Nhận định Ajax Amsterdam vs AS Roma - Lịch sử ủng hộ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
UEFA Europa League - Ajax Amsterdam vs AS Roma

Thời gian thi đấu: 09/04/2021 02:00 Thứ sáu (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Ajax Amsterdam xếp thứ 1 tại giải VĐQG Hà Lan với 69 điểm sau 27 vòng đấu.

2. AS Roma xếp thứ 7 tại giải VĐQG Italia với 51 điểm sau 29 vòng đấu.

3. Ajax Amsterdam thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 60.00%, tỷ lệ ra tài 50.00%)

4. AS Roma thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 40.00%, tỷ lệ ra tài 40.00%)

5. Đối đầu trước đây Ajax Amsterdam thắng 1, hòa 1, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 0%, tỷ lệ ra tài 0%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Mùa trước Ajax Amsterdam đã không thể vượt qua vòng 1/16, thế nhưng hiện tại họ đang cho thấy quyết tâm cực kì lớn của mình khi hạ đẹp Young Boys đại diện đến từ Thụy Sĩ khá khó chịu ở vòng 1/8 Europa League, để chính thức có được tấm vé đi tiếp. Trước mắt Ajax Amsterdam đang có tinh thần thi đấu khá thoải mái khi vị trí top 1 ở giải quốc nội của họ đang khá an toàn giúp cho họ có động lực đi xa nhất có thể tại mùa này.



Vòng tứ kết sắp diễn ra đây đại diện đến từ Hà Lan tràn đầy sự tự tin khi mà họ sẽ được trở về tổ ấm để thi đấu, nơi mà trong năm nay có tổng cộng 9 lượt trận trên mọi đấu trường họ đều bất bại trong đó chỉ có đúng 1 trận hòa và 8 trận toàn thắng. Bởi vậy việc họ thi đấu khởi sắc trước AS Roma trong cuộc đụng độ này là hoàn toàn có thể xảy ra.



Về phía đội khách, có được màn thể hiện sắc nét tại vòng 1/8 UEFA Europa League mùa này, thế nhưng với lực lượng đang không có chiều sâu AS Roma gần như đang không cân bằng được trạng thái nhất của mình trong 2 mặt trận đang tham dự trong đó có Serie A. Chính vì thành tích đang không quá tốt ở sân chơi quộc nội với 2 vòng đấu gần nhất toàn thua ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lí của họ ở trận tứ kết sắp diễn ra đây.



Ngoài ra, trong cuộc đụng độ này đại diện đến từ Serie A còn chịu áp lực cực kì lớn đến từ thành tích sân khách của họ khi mà sau 5 lượt trận gần nhất họ từng nhận lấy tới 3 trận chưa biết đến thắng lợi đều trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chưa kể trong quá khứ cũng đã từng có 2 lần gặp gỡ Ajax Amsterdam đội bóng thành Rome cũng chưa từng có được niềm vui trọn vẹn.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Ajax Amsterdam -0.5

Tỷ số: 1-0
 
Top