Nhận định Dinamo Zagreb vs Villarreal - Tàu ngầm mắc cạn

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Europa League - Dinamo Zagreb vs Villarreal

Thời gian thi đấu: 09/04/2021 02:00 Thứ sáu (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Dinamo Zagreb đang xếp thứ 1 tại giải VĐQG Croatia với 61 điểm sau 26 vòng đấu.

2. Villarreal đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 46 điểm sau 29 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Dinamo Zagreb thắng 1, hòa 0, thua 1 (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ tài 50%).

4. Dinamo Zagreb thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 20%).

5. Villarreal thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 50%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Villarreal bước vào trận đấu này với một phong độ rất cao. Trận thắng 3-0 trước Granada cách đây ít ngày là thắng lợi thứ 5 liên tiếp của Tàu ngầm vàng tính trên mọi đấu trường. Công cường thủ chắc là hình ảnh của Villarreal thời điểm hiện tại. Trong 5 trận đấu đã qua, trận nào họ cũng nã vào lưới đối phương ít nhất 2 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 2 lần.



Gerard Moreno chắc chắn là cái tên nguy hiểm nhất của đại diện tới từ Tây Ban Nha. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có 6 pha lập công trong 3 trận vừa qua. Ở trận đại thắng Granada, một minh chân sút này đã ghi cả 3 bàn. Ngoài Gerard Moreno, DInamo Zagreb cũng phải dè chừng tới Paco Alcacer hay Samuel Chukwueze. Đó cũng là những ngòi nổ nguy hiểm khác của Tàu ngầm vàng.



Tuy nhiên, hành quân tới sân của Dinamo Zagreb chưa bao là điều dễ dàng với bất cứ đối thủ nào. Còn nhớ tại vòng 1/8, đại diện của Anh là Tottenham đã phải nhận thất bại 0-3, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp. HLV Jose Mourinho sau trận đã phải thốt lên: "Đây chính là thất bại nhục nhã nhất của tôi trong sự nghiệp".



Bản thân Villarreal cũng từng nếm mùi đau khổ khi viếng thăm nơi đây. Tại Europa League năm 2010, Tàu ngầm vàng đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Dinamo Zagreb. Thời điểm đó, Villarreal từng sở hữu 2 nhà vô địch Euro trong đội hình là Marcos Senna và Joan Capdevila.



Lúc này, phong độ của đội chủ nhà cũng khá ấn tượng. Ngoại trừ trận thua trên sân của Tottenham, Dinamo Zagreb bất bại cả 12 lần ra sân đã qua và giành tới 11 chiến thắng. Đó là cơ sở để tin đại diện của Ukraine sẽ giành được một kết quả khả quan ở trận lượt đi này.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Dinamo Zagreb +0.25

Tỷ số: 1-1
 
Top