Nhận định Granada vs MU - Hạ sát chủ nhà

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Europa League- Granada vs MU

Thời gian thi đấu: 09/04/2021 02:00 Thứ sáu (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Granada đang xếp thứ 9 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 36 điểm sau 29 vòng đấu.

2. MU đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 60 điểm sau 30 vòng đấu.

3. Granada thắng 4, hòa 0, thua 6 trong 10 trận đấu gần đây nhất (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 70%).

4. MU thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 30%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, MU đã thi đấu tiến bộ và ổn định hơn hẳn so với thời của Jose Mourinho hay Van Gaal trước đó. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm gắn bó, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa có danh hiệu nào cùng với Quỷ đỏ, thậm chí còn chưa một lần được góp mặt trong các trận chung kết.



Solskjaer và các học trò của ông rất muốn phá đi cái dớp đáng buồn đó. Trong bối cảnh bị loại khỏi Cúp Liên đoàn và FA Cup cũng như rất khó bắt kịp Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, Europa League là danh hiệu duy nhất mà Quỷ đỏ có thể giành được ở mùa giải này.



Dù phải làm khách trên sân của Granada, MU vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng. Trong quá khứ, MU thường chơi rất tệ trước các đại diện Tây Ban Nha. Họ từng thua Barcelona, Real Madrid, Valencia hay Sevilla tại Champions League. Mùa giải năm ngoái, cũng chính Sevilla là đội đã loại Quỷ đỏ ở bán kết Europa League.



Tuy nhiên, cái dớp trước người Tây Ban Nha phần nào đã được phá sau khi MU đè bẹp Real Sociedad ở vòng knock-out 1/16, trong đó có thắng lợi 4-0 ngay trên sân của chính đối thủ này ở lượt đi.



Phong độ của Quỷ đỏ trước trận này cũng là rất ấn tượng khi thắng tới 3 trên tổng số 4 lần ra sân đã qua. Cách đây ít ngày, họ vừa có màn ngược dòng trước Brighton. Nhìn rộng ra, MU chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 16 trận gần đấu đã qua. Đừng quên mùa giải này, thầy trò Solskjaer thường chơi rất thăng hoa trên sân khách.



Dù không có sự phục vụ của Anthony Martial và có thể là cả Marcus Rashford nữa, nhưng sức công phá của Quỷ đỏ vẫn là rất đáng gờm. HLV Solskjaer vẫn còn nhiều chân sút lợi hai như Edinson Cavani hay tài năng trẻ Mason Greenwood. Đó còn chưa kể tới những cú đấm nơi hàng tiền vệ từ Bruno Fernandes hay Paul Pogba.



Với Granada, dù mới lần đầu tiên tham dự Europa League, nhưng đại diện của Tây Ban Nha đã gây tiếng với lớn khi lọt tới vòng tứ kết. Đáng chú ý hơn cả là chiến tích loại đội bóng khá mạnh của Italia - Napoli ở vòng 1/16.



Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Granada đang chơi rất tệ. Thảm bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Villarreal vào cuối tuần qua đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò Diego Martinez. Thực tế, Granada chỉ có thực lực thuộc dạng trung bình khá ở giải VĐQG Tây Ban Nha, do đó họ khó thể bì được với MU, ứng cử viên hàng đầu cho Europa League mùa này.



Đã vậy, ở màn tiếp đón MU hôm nay, đội chủ sân Nuevo Los Cármenes còn phải đối mặt với những tổn thất lớn về mặt lực lượng. Có tới 5 trụ cột của họ sẽ không thể ra sân trận này bao gồm Luis Suarez, Luis Milla, Dimitri Foulquier, Carlos Neva và Alberto Soro vì chấn thương. Sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ ra về với một chiến thắng.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: MU -0.75

Tỷ số: 0-1
 
Top