VĐV 20 tuổi tử vong vì gãy cổ sau pha tai nạn khủng khiếp

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Cái chết thương tâm của VĐV trẻ này khiến người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng.

Theo hãng truyền thông The Times của Ấn Độ, làng thể thao nước này vừa trải qua một tai nạn khủng khiếp, cướp đi sinh mạng của một VĐV trẻ mới tròn 20 tuổi.

Sự cố mới xảy ra trong một trận đấu môn Kabbadi giữa hai CLB Kokadi gặp Patewa. Khi đang thi đấu, VĐV trẻ 20 tuổi Narendra Sahu khi bị đối thủ bao vây đã ngã xuống, gập cổ xuống sàn đấu.

Cú ngã ngay lập tức khiến Narendra Sahu bị ngất, không có dấu hiệu cử động. Nạn nhân sau đó được đưa cấp cứu tại bệnh viện trong sự bàng hoàng của tất cả các VĐV và khán giả. Thế nhưng, các bác sĩ kết luận rằng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

VĐV 20 tuổi tử vong vì gãy cổ sau pha tai nạn khủng khiếp


Người hâm mộ và cha mẹ của Narendra Sahu đã vô cùng đau xót trước sự ra đi của chàng VĐV trẻ. Theo kết luận ban đầu, Narendra Sahu tử vong do bị gãy cổ nhưng phía cảnh sát thông báo rằng họ đang điều tra thêm về nguyên nhân dẫn tới tai nạn thương tâm, đồng thời xem xét về trách nhiệm của những người có liên quan.

Nhiều nhân vật trong ngành thể thao Ấn Độ và cư dân mạng cho rằng môn Kokadi nên cải tiến về luật chơi cũng như công tác tổ chức nhằm hạn chế những tai nạn thương tâm, trong bối cảnh không ít sự cố đáng tiếc đã xảy ra ở môn thể thao này.

Kabaddi là môn thể thao truyền thống của Án Độ. Khi thi đấu, tùy theo quy định của ban tổ chức, mỗi đội sẽ có từ 4 đến 7 VĐV chính thức và từ 2 đến 5 VĐV dự bị. Thời gian diễn ra trận đấu là 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút và 5 phút nghỉ giải lao giữa 2 hiệp.

Ý tưởng của trò chơi là ghi điểm bằng cách tấn công vào sân của đối phương và chạm vào càng nhiều đối thủ càng tốt mà không bị bắt. Người tấn công vừa hô Kabaddi! Kabaddi! Kabaddi! vừa tấn công sang sân đối phương và cố gắng chạm vào đối phương gần nhất với mình, trong khi 7 đối phương lại cố bắt giữ người tấn công. Kabaddi là trận đấu của 1 người chống lại 7 người.

Theo Tiểu Mã (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top