Than Quảng Ninh được nhóm CĐV đặc biệt trao tặng 1,5 tỷ đồng trước trận gặp Hà Nội FC

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Các cầu thủ Than Quảng Ninh tiếp tục được tiếp sức trước chuyến làm khách đến sân của Hà Nội FC ở vòng 9 V.League 2021.

Như Bongdaplus đã đưa tin, sau khi các cầu thủ Than.QN đăng đàn kêu cứu về việc họ chưa nhận được lương, thưởng trong suốt thời gian dài, lãnh đạo đội bóng đất Mỏ đã có buổi họp khẩn vào sáng ngày 10/4. Theo đó, một số tiền cũng đã được ứng ra để trả lương vài tháng cho cầu thủ trước khi họ sẽ có cuộc gặp mặt lãnh đạo tỉnh vào tuần tới. Khúc mắc bước đầu được giải quyết nên các đội quân HLV Hoàng Thọ đã đồng ý lên đường tới Hà Nội để thi đấu với Hà Nội FC vào lúc 19h15 ngày 12/4 trên sân Hàng Đẫy.

Ngay trong buổi chiều cùng ngày trước khi di chuyển lên Hà Nội, đội chủ sân Cẩm Phả tiếp tục đón nhận tin vui khi một nhóm CĐV đặc biệt đã đến tận đại bản doanh của CLB và thưởng nóng 1,5 tỷ đồng cho Hải Huy cùng các đồng đội. Đây được xem là hành động thiết thực của các doanh nghiệp đóng trên địa bản tỉnh Quảng Ninh nhằm động viên tinh thần các cầu thủ đất Mỏ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Than Quảng Ninh được nhóm CĐV đặc biệt trao tặng 1,5 tỷ đồng trước trận gặp Hà Nội FC


Các cầu thủ Than.QN được tiếp thêm sức mạnh trước chuyến làm khách gặp Hà Nội

Trên trang cá nhân, các cầu thủ Than.QN đồng loạt gửi lời cảm ơn đến các Mạnh thường quân đã chia sẻ, động viên đội bóng ở thời điểm hiện tại. Trước đó, trong ngày 9/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Tường Văn đã ký quyết định khen thưởng cho các thành viên Than Quảng Ninh 500 triệu đồng dựa trên thành tích của đội bóng này ở V.League 2021.

Đây được xem là nguồn động viên tinh thần cho đội quân của HLV Hoàng Thọ trong thời điểm hiện tại. Trong giai đoạn vừa qua, đội bóng đất Mỏ cũng nhận được sự động viên với số tiền thưởng 100-200 triệu đồng của một số Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh sau các chiến thắng trước B.BD và Sài Gòn FC.

CLB Quảng Ninh đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, với 18 điểm, chỉ thua HAGL 1 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi Hà Nội FC đứng lưng chừng BXH với 8 điểm kém Quảng Ninh.

Theo Phương Anh (Bongdaplus.vn)
 
Top