Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka, gửi thông điệp tới CĐV bằng tiếng Nhật

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Thủ thành đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm lần đầu xuất hiện trước CĐV của CLB Cerezo Osaka chiều 18/4.

Sau 14 ngày cách ly ở Nhật Bản, Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt CLB Cerezo Osaka bằng hình thức livestream, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thủ thành tuyển Việt Nam cùng tiền đạo Adam Taggart (số 9) đã có buổi giao lưu trên fanpage Cerezo Osaka, vào giờ nghỉ giữa trận đấu của CLB này với Urawa Red Diamonds lúc 13h.

Do thời gian có hạn, nên Văn Lâm chỉ phát biểu ngắn gọn bằng tiếng Anh: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Đặng Văn Lâm, thủ môn đến từ Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và trở thành một phần CLB Cerezo Osaka. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu tại Nhật Bản. Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi và bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì đội bóng".

Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka, gửi thông điệp tới CĐV bằng tiếng Nhật


Văn Lâm chính thức ra mắt Cerezo Osaka

Đáng chú ý, người gác đền 27 tuổi còn gửi thông điệp bằng tiếng Nhật đến các CĐV Cerezo Osaka và được tạm dịch như sau: "Tôi mới đến đây mong được mọi người giúp đỡ".

Sau đó, Văn Lâm tiếp tục thể hiện sự quyết tâm với những phát biểu trong đường hầm: "Lâm rất vui vì được trở thành cầu thủ Cerezo Osaka. Lâm sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để mang niềm vui tới cho tất cả mọi người".

Trong ngày ra mắt Văn Lâm, Cerezo Osaka đã có chiến thắng tối thiểu trước Urawa Red Diamonds nhờ pha lập công của hậu vệ Yusuke Maruhashi. Kết quả này giúp CLB Nhật Bản chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH J.League 1 với 20 điểm.

Ở đội bóng mới, Văn Lâm sẽ mặc áo số 1, và sẽ phải cạnh tranh với các đồng nghiệp Kenya Matsui và Kim Jin-hyeon. Nếu được ra sân cho Cerezo Osaka, anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng ở J-League 1.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top