Báo Indo e ngại ĐT Việt Nam, cho rằng HLV Park là 'thiên tài khiến nhiều đối thủ châu Á khiếp sợ'

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Tờ báo Indonesia e ngại cho đội nhà dù cho rằng tuyển Việt Nam đang thiệt hại nặng nề vì nhiều trụ cột dính chấn thương.

Indosport là hãng truyền thông nước ngoài luôn dõi theo từng nhất cử nhất động của tuyển Việt Nam. Mới đây, tờ báo này dành bài viết cho rằng tuyển Việt Nam đang bị ảnh hưởng rất lớn về lượng do nhiều tuyển thủ trụ cốt dính chấn thương trong đó có Đoàn Văn Hậu. Thế nhưng, tuyển Việt Nam vẫn khiến tuyển Indonesia phải e ngại trước thềm vòng loại World Cup.

Tác giả Deodatus Kresna Murti Bayu Aji nhắc tới Văn Hậu khi đề cập tới danh sách vừa triệu tập ở tuyển Việt Nam:

"HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo vừa triệu tập 35 tuyển thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup, bao gồm cả trận gặp tuyển Indonesia. Trong danh sách 35 cầu thủ không có tên hậu vệ trụ cột Đoàn Văn Hậu.

Cầu thủ 22 tuổi này không còn xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Indonesia bởi anh đã khiến Evan Dimas dính chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 2019.

Đoàn Văn Hậu bị HLV Park gạch tên vì chưa bình phục chấn thương. Ngoài Văn Hậu thì HLV người Hàn Quốc còn mất thêm một số trụ cột quan trọng. Trong số này bao gồm Nguyễn Trọng Hoàng, người bị rách cơ đùi trái khi đang chơi ở V.League. Hậu vệ 32 tuổi này từng cùng tuyển Việt Nam hủy diệt U22 Indonesia 3-0 ở chung kết SEA Games 2019.

Tệ nhất là trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, anh bị gãy xương chày và xương mác khi cùng Hà Nội FC thi đấu tại V.League. Đó cũng là một trong những chấn thương đáng sợ nhất của bóng đá thế giới".


Báo Indo e ngại ĐT Việt Nam, cho rằng HLV Park là 'thiên tài khiến nhiều đối thủ châu Á khiếp sợ'


Tờ Indosport đưa tin rằng Văn Hậu bị gạch tên khỏi tuyển Việt Nam do chấn thương.

Ngoài việc đề cập tới các trường hợp chấn thương, tờ Indosport cho rằng tuyển Việt Nam dù sứt mẻ lực lượng nhưng vẫn là thế lực khiến tuyển Indonesia phải e ngại ở vòng loại World Cup sắp tới.

"Trong điều kiện tuyển Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất, ĐTQG Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong vẫn không thể coi thường tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo được mệnh danh là nhà chiến thuật thiên tài từng khiến nhiều đối thủ của bóng đá Việt Nam ở châu Á phải khiếp sợ".

Báo Indo e ngại ĐT Việt Nam, cho rằng HLV Park là 'thiên tài khiến nhiều đối thủ châu Á khiếp sợ' - 1


Tờ Indosport e ngại trước tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.

Trở lại với vấn đề chấn thương ở tuyển Việt Nam, khác với thông tin trên tờ Indosport thì vào chiều 6/5, VFF đã chính thức công bố danh sách 37 tuyển thủ ở ĐTQG triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Trong danh sách này thì cả Văn Hậu và Trọng Hoàng đều góp mặt.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 10-26/5, sau đó sẽ lên đường sang UAE dự 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

Theo Tiểu Mã (Pháp luật và Bạn đọc)
 
Top