Nhận định United Arab Emirates vs Thái Lan - Chủ nhà đòi nợ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Vòng loại World Cup Khu vực châu Á - United Arab Emirates vs Thái Lan

Thời gian thi đấu: 07/06/2021 23:45 Thứ hai (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. United Arab Emirates xếp thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup Khu vực châu Á với 9 điểm sau 5 vòng đấu.

2. Thái Lan xếp thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup Khu vực châu Á với 9 điểm sau 6 vòng đấu.

3. United Arab Emirates thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 37.50%, tỷ lệ ra tài 75%)

4. Thái Lan thắng 2, hòa 5, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 66.67%, tỷ lệ ra tài 66.67%)

5. Đối đầu trước đây United Arab Emirates thắng 1, hòa 3, thua 2 ( tỷ lệ thắng kèo 25%, tỷ lệ ra tài 50%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Trận thắng tưng bừng 4-0 trước Malaysia lượt trận vừa qua đã giúp United Arab Emirates vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng G hiện nay với 9 điểm có được. Cơ hội để United Arab Emirates có thể bám đuổi ngôi đầu bảng xếp hạng của Việt Nam đang nắm giữ là điều vẫn còn rất nhiều hy vọng nếu như đội bóng Tây Á tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng vừa qua.



Thực tế với United Arab Emirates chặng đường sắp tới sẽ nhiều khó khăn hơn nhiều khi các đối thủ của họ lần lượt là những đối thủ khó chơi như Thái Lan hay Việt Nam. Tuy nhiên, việc đã có được kết quả tốt gần đây cũng như điểm tựa về mặt sân nhà với United Arab Emirates nhiệm vụ đầu tiên cần phải có được một chiến thắng trước Thái Lan.



Về phía Thái Lan, trận hòa trước đội bóng cuối bảng xếp hạng Indonesia vừa qua đã phần nào đã bộc lộ ra những khó khăn của họ trong thời gian này. Thật vậy bởi Thái Lan cũng không thể đem tới United Arab Emirates đội hình tốt nhất của mình với những lý do khác nhau khiến cho sức mạnh của Voi chiến phần nào bị suy giảm.



Trong quá khứ Thái Lan từng là đối thủ tạo nên không ít những khó khăn cho United Arab Emirates khi họ mới chỉ thua 1 trong 6 lần hai đội gặp nhau trước đây. Tuy nhiên, về mặt phong độ ở thời điểm hiện tại rõ ràng United Arab Emirates đang được đánh giá cao hơn nhiều với màn thể hiện vừa qua. Chính vì vậy chuyên gia Bongdalu đánh giá cao khả năng có một chiến thắng cho đội chủ nhà.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn United Arab Emirates -1

Tỷ số: 3-1
 
Top