Nhận định Việt Nam vs Indonesia - Xây chắc ngôi đầu

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Vòng loại World Cup khu vực châu Á - Việt Nam vs Indonesia

Thời gian thi đấu: 07/06/2021 23:45 Thứ hai (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Việt Nam đang xếp thứ 1 tại bảng G Vòng sơ loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 lượt trận.

2. Indonesia đang xếp thứ 6 tại bảng G Vòng loại sơ loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á với 1 điểm sau 6 lượt trận.

3. Thành tích đối đầu Việt Nam thắng 3, hòa 5, thua 2 (tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ tài 50%).

4. Việt Nam thắng 5, hòa 5, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 75%, tỷ lệ ra tài 12.5%).

5. Indonesia thắng 1, hòa 1, thua 8 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 90%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Với 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng UAE, quyền tự quyết vẫn đang nắm trong tay Việt Nam. Họ chỉnh cần thắng Indonesia và Malaysia và cầm hòa UAE ở lượt trận cuối. Đây là điều hoàn toàn có thể vì Indonesia và Malaysia từng là bại tướng của Việt Nam. Trong khi đó, UAE dù được đánh giá cao hơn nhưng cần nhớ rằng thầy trò Park Hang-seo từng khiến rất nhiều đối thủ mạnh hơn phải ôm hận. Chính UAE cũng đã từng thua 0-1 trước chúng ta tại Mỹ Đình.



Trước mắt, Việt Nam cần phải giải quyết vật cản mang tên Indonesia. Trước trận đấu này, thầy trò Park Hang-seo đã màn tập dượt tương đối tốt khi cầm hòa Jordan. Rộng ra, Việt Nam đang trải qua 8 trận liền không biết tới mùi thất bại (chỉ tính trong 2 hiệp đấu chính thức) bất chấp phải chạm trán nhiều đối thủ nặng ký như Curacao, Thái Lan hay UAE.



Ở trận này, Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương. Tuy nhiên,người hâm mộ áo đỏ có thể an tâm khi người thay thế là Trọng Hoàng. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng nhãn quan chiến thuật tương đối ổn, tiền vệ của CLB Viettel đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà người đàn em để lại.



Sự trở lại của Văn Hậu cũng là tín hiệu tích cực. Đẳng cấp của Văn Hậu là điều không phải bàn cãi, Điều đó đã được minh chứng qua rất nhiều giải đấu lớn như U20 World Cup, ASIAD, Asian Cup hay VCK U21 châu Á. Đừng quên tại SEA Games 30, Văn Hậu đã chơi tuyệt hay trong trận chung kết với U22 Indonesia ghi lập cú đúp. Trong thành phần ĐT Indonesia lần này có rất nhiều gương mặt từng là bại tướng của chúng ta tại kỳ SEA Games năm ấy.



Ngoài ra, các chân sút của thầy Park đang có phong độ rất cao. Công Phượng và Văn Toàn đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo HAGL với tổng cộng 13 pha lập công. Tiền đạo cắm Tiến Linh cũng đã có 6 bàn còn Phan Văn Đức là 5 bàn. Đó chưa kể tới những Quang Hải hay tài năng trẻ Hai Long.



Đặc biệt, Indonesia là đối thủ ưa thích của thầy Park. Ngoài thắng lợi 3-0 ở lượt đi, HLV Park Hang-seo từng 3 lần vượt qua đội bóng xứ vạn đảo, bao gồm 2 lần tại SEA Games 30 và 1 lần tại vòng loại U23 châu Á.



Về phần Indonesia, họ vừa có điểm số đầu tiên tại Vòng loại World Cup sau 5 trận thua liên tiếp khi cầm hòa Thái Lan. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ vạn đảo 2 lần bị đối phương dẫn trước nhưng đã thi đấu nỗ lực và có được bàn gỡ. Tuy nhiên, nhìn một cách công bằng, đó là 1 điểm đầy may mắn của thầy trò Shin Tae-young. Nếu như Thái Lan sắc bén hơn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, họ đã có được một chiến thắng, thậm chí là chiến thắng đậm.



Cần biết rằng, ở lần tập trung này, thành phần của Indonesia đa phần là những cầu thủ trẻ. HLV Shin Tae-young muốn rèn luyện lứa này để hướng tới tương lai nhiều hơn khi mà Indonesia đã không còn cơ hội đi tiếp tại Vòng loại World Cup. Ngoại trừ tiền vệ Evan Dimas, những cái tên còn lại của Indonesia đều còn non kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn không cao.



Chỉ cần chắt chiu cơ hội và dập tắt sự khát khao của các cầu thủ trẻ Indonesia, Việt Nam sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi đầu.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Việt Nam -1.5

Tỷ số: 3-1
 
Top