Blind suýt không dám ra sân vì lo sợ giống Eriksen

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Ở trận Hà Lan gặp Ukraine rạng sáng nay, trung vệ Daley Blind đã khóc nức nở khi rời sân ở phút 64 vì vẫn còn ám ảnh vụ Eriksen.

Ở trận đấu giữa Hà Lan và Ukraine diễn ra rạng sáng nay, trung vệ Daley Blind được HLV Frank de Boer xếp đá chính ngay từ đầu. Đến phút 64, anh được thay ra ngoài để nhường chỗ cho Nathan Ake. Cựu sao MU đã gây chú ý khi khóc nức nở trên đường rời sân.

Trong buổi họp báo sau trận, Blind đã giải thích rõ lý do mình rơi nước mắt. Theo đó, nguyên nhân đến từ sự cố hy hữu ở trận Đan Mạch gặp Phần Lan rạng sáng ngày 13/6 vừa qua, khi Christian Eriksen bị ngưng tim và đổ gục xuống sân.

Blind suýt không dám ra sân vì lo sợ giống Eriksen


Blind không kìm được nước mắt khi rời sân ở trận Hà Lan vs Ukraine

Trung vệ của tuyển Hà Lan cho biết mình rất đồng cảm với người đồng nghiệp, bởi anh cũng đã từng ở trong hoàn cảnh tương tự. Blind vốn có tiền sử bệnh viêm cơ tim và từng đột quỵ 2 lần trong vài năm qua. Anh đã phải sống chung với một chiếc máy khử rung tim (ICD) được cấy trong cơ thể kể từ năm 2019.

Nhưng có một lần Daley Blind đã ngã quỵ ra sân, thiết bị này đã bất ngờ ngừng hoạt động ở trận Ajax gặp Hertha Berlin, khiến anh phải đối mặt với lưỡi hái tử thần.

"Tôi chắc chắn đã nghĩ về việc không tham gia trận đấu với Ukraine", Blind chia sẻ. "Những gì xảy ra đêm qua có ảnh hưởng rất lớn tới tôi. Không chỉ vì Eriksen là một người bạn thân thiết của tôi mà còn bởi những gì đã xảy ra với tôi. Nó khiến tôi ngủ không ngon và tôi thực sự cân nhắc việc ra sân hôm nay. Đó là một rào cản tâm lý lớn phải vượt qua, nhưng tôi tự hào vì mình đã làm được".

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top