PSG chiêu mộ thành công 'người nhện' Donnarumma

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Thủ môn người Italia, Gianluigi Donnarumma đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Paris SG. Thương vụ này sẽ sớm được công bố trong những ngày tới.

Ngày 13/6, theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 với thủ thành Gianluigi Donnarumma theo dạng tự do.

''Hợp đồng của Gianluigi Donnarumma với PSG đến năm 2026 đã hoàn tất. Buổi kiểm tra y tế được lên lịch vào thứ Tư trước khi được công bố chính thức. Cậu ấy không được cho mượn và sẽ ở lại để cạnh tranh với Keylor Navas'', Romano chia sẻ trên twitter.

PSG chiêu mộ thành công 'người nhện' Donnarumma


Cũng theo chuyên gia về chuyển nhượng này, cau khi ký hợp đồng với Gini Wijnaldum và Gigio Donnarumma, PSG sẽ tập trung vào một hậu vệ phải và mục tiêu chính là Hakimi của Inter Milan.

Donnarumma đã quyết định chia tay AC Milan sau mùa giải 2020/21 vừa qua, sau khi hết hợp đồng với đội bóng Serie A. Đội chủ sân San Siro đã nỗ lực giữ chân Donnarumma nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung, chủ yếu liên quan đến tài chính.

Thủ môn trẻ người Italia muốn có mức lương 12 triệu euro/1 mùa, trong khi người đại diện của anh - Mino Raiola cũng đòi số tiền lót tay lên đến 20 triệu euro. Trong số nhiều đội bóng tiếp cận Donnarumma, chỉ PSG có thể đáp ứng được những đòi hỏi của anh và người đại diện.

Theo các nguồn tin, PSG sẽ cử người sang Italia thực hiện kiểm tra y tế với Donnarumma và ký kết hợp đồng. Thương vụ giữa đôi bên dự kiến được công bố vào thứ 5 tới, một ngày sau trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ ở EURO 2021.

Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)
 
Top