Đến một người cứng rắn như Mourinho cũng phải khóc khi Eriksen gục xuống

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận đã khóc và cầu nguyện cho tiền vệ Christian Eriksen.

Chia sẻ trên talkSPORT, Jose Mourinho thừa nhận ông đã trải qua những phút giây lo sợ khi chứng kiến cậu học trò cũ Christian Eriksen đổ gục xuống sân. "Hôm qua, tôi đã khóc và cầu nguyện, như hàng triệu người trên thế giới đã làm. Tôi tin bóng đá có thể gắn kết mọi người lại với nhau", chiến lược gia 58 tuổi xúc động thuật lại trước khi làm nhiệm vụ bình luận viên ở trận đấu giữa Anh và Croatia.

Đến một người cứng rắn như Mourinho cũng phải khóc khi Eriksen gục xuống


Mourinho từng có thời gian ngắn làm thầy của Eriksen tại Tottenahm (Ảnh: Getty)

"Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn có thể ăn mừng bởi Eriksen còn sống. Tất nhiên, tôi không thể nói chuyện với cậu ấy nhưng đã trao đổi vào sáng nay với Pierre-Emile Hojbjerg. Được biết, sức khỏe của cậu ấy tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó quả là tin tốt lành và vì vậy, tôi nghĩ đây là thời điểm chúng ta có thể ăn mừng", Mourinho cho biết.

Theo cựu HLV Chelsea và MU, ông vẫn còn ám ảnh bởi chuyện không may xảy đến với cậu học trò cũ. "Hy vọng, bóng đá sẽ dần quy củ hơn, đặc biệt có sự góp sức của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu. Tôi tin vào khoảnh khắc đó, Chúa đã ở bên bóng đá. Tất cả điều tốt đẹp ở bên giúp Eriksen tiếp tục được sống".

Đến một người cứng rắn như Mourinho cũng phải khóc khi Eriksen gục xuống - 1


Sự kiện Eriksen bị ngừng tim và đổ gục xuống sân khiến tất cả bàng hoàng, lo sợ (Ảnh: Getty)

Mourinho và Eriksen từng có quãng thời gian làm việc chung khoảng 3 tháng ở Tottenham, trước khi tuyển thủ Đan Mạch chuyển sang khoác áo Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

Nhờ được sơ cứu và cấp cứu kịp thời, sức khỏe của Eriksen đã dần ổn định. Tiền vệ 29 tuổi sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện Copenhagen để tiến hành thêm các cuộc kiểm tra.

Theo Thành An (Trí Thức Trẻ)
 
Top