Nhận định Ba Lan vs Slovakia - Đại bàng khó bay

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Euro 2020 - Ba Lan vs Slovakia

Thời gian thi đấu: 14/06/2021 22:59 Thứ hai (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Ba Lan năm ở bảng E Euro 2020.

2. Slovakia nằm ở bảng E Euro 2020.

3. Thành tích đối đầu Ba Lan thắng 1, hòa 1, thua 3 (tỷ lệ thắng kèo 33.33%, tỷ lệ tài 0%).

4. Ba Lan thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 50%).

5. Slovakia thắng 2, hòa 5, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 30%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Xét về thực lực lẫn kinh nghiệm, Ba Lan rõ ràng được đánh giá cao hơn Slovakia. Đại bàng trắng hiện đang sở hữu tiền đạo cắm số 1 thế giới là Robert Lewandowski, người mà mùa giải vừa qua đã ghi tới 41 bàn tại Bundesliga, phá kỷ lục tồn tại hàng chục năm của huyền thoại Gerd Muller.



Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của Ba Lan trước thềm Euro 2020 là không thực sự tốt. Cả 2 trận giao hữu hồi đầu tháng 6 vừa qua, họ đều không thắng khi để Nga và Iceland cầm hòa trên sân nhà. Nhìn rộng ra, Ba Lan chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 7 lần ra sân trước đó.



Đã vậy, họ còn mất 2 chân sút quan trọng là Krzysztof Piatek và Arkadiusz Milik vì chấn thương. Điều này khiến trong trách ghi bàn của đè nặng lên hết đôi vai của Robert Lewandowski.



Bên cạnh đó, hàng phòng ngự chậm chạp của Ba Lan cũng là điểm yếu cố hữu của họ. 7 trận vừa qua thì có tới 6 trận Đại bàng trắng bị đối phương chọc thủng lưới. Trận duy nhất họ giữ sạch lưới là trước chú lùn Andorra.



Trong khi đó, Slovakia đang thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định. 8 lần ra sân vừa qua, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Stefan Tarkovic đều bất bại tới 7 trận. Trong đó có những trận đấu rất ấn tượng như đánh bại Nga 2-1 hay cầm hòa Áo 1-1. Đó đều là những đối thủ được đánh giá trên cơ Slovakia.



Hàng thủ của Slovakia đang chơi rất chắc chắn dưới sự chỉ huy của trung vệ Milan Skriniar, người vừa cùng Inter Milan đăng quang Serie A. Ngoài ra, thủ thành đang bắt tại Ngoại hạng Anh cho Newcastle - Martin Dubravka luôn có những pha cứu thua xuất sắc.



Tóm lại, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với lối đá phòng ngự phản công chắc chắn, Slovakia hoàn toàn đủ sức để có được điểm số đầu tiên trong ngày ra quân. Xin nói thêm, trong 4 lần chạm trán trước đó giữa 2 đội, Slovakia giành tới 3 chiến thắng và để thua đúng 1 trận.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Slovakia +0.5

Tỷ số: 1-1
 
Top