Nhận định Argentina vs Chile - Kịch bản cũ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Copa America - Argentina vs Chile

Thời gian thi đấu: 15/06/2021 04:00 Thứ ba (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:



1. Argentina nằm ở bảng A Copa America 2021.

2. Chile nằm ở bảng A Copa America 2021.

3. Thành tích đối đầu Argentina thắng 6, hòa 4, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ tài 50%).

4. Argentina thắng 5, hòa 5, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 50%).

5. Chile thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 60%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Argentina gặp Chile là cặp đấu nhiều duyên nợ, đặc biệt là ở đấu trường Copa America. Còn nhớ, tại ngày hội bóng đá lớn nhất của Nam Mỹ vào năm 2015 và 2016, Argentina của Lionel Messi khi đó được đánh giá rất cao đều để thua Chile một cách đau đớn ở trận chung kết.



Không những vậy, cách khoảng hơn 1 tuần, tại Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Argentina từng bị chính đối thủ này cầm hòa ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Những vũ công Tango có bàn mở tỷ số trước do công của Lionel Messi trên chấm phạt đền nhưng Chile đã có bàn gỡ hòa do công của Alexis Sanchez. Nói vậy để thấy Chile không phải đối thủ dễ chơi với Argentina.



Thực tế, phong độ của Argentina lúc này cũng không tốt chút nào. Sau khi để Chile cầm chân, thầy trò Lionel Scaloni tiếp tục gây thất vọng khi để Colombia gỡ hòa dù đã dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1.



Siêu sao Lionel Messi cũng không có được phong độ tốt ở lần tập trung này. Ngoại trừ pha ghi bàn trên chấm 11m trước Chile, dấu ấn mà chân sút của Barcelona để lại là không nhiều. Việc vừa trải qua một mùa giải vất vả với đội bóng xứ Catalunya khiến đôi chân của ngôi sao 33 tuổi cảm thấy mỏi mệt.



Trong khi đó, hàng thủ của Argentina lại không có được sự chắc chắn cần thiết. 5 lần ra sân vừa qua, Những vũ công Tango mới chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận. Argentina đang thiếu đi một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Cái tên được kỳ vọng nhất là Nicolas Otamendi thì đã sa sút đi quá nhiều và không còn đủ tốc độ để theo kịp đối phương.



Về phía Chile, so với trận hòa trước Argentina hồi đầu tháng 6, La Roja sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Arturo Vidal. Điều này sẽ khiến sức mạnh của Chile được cải thiện đáng kể. Khả năng tranh chấp cũng những cú xút xa luôn là thứ vũ khí lợi hại của cầu thủ đang chơi cho Inter Milan.



Đặc biệt, phong độ của Chile là tương đối ổn định. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Martin Lasarte bất bại 5 trên 6 lần ra sân vừa qua. Việc được đá trong vai cửa dưới sẽ càng khiến họ phát huy được lối đá phòng ngự phản công sở trường của mình. Do vậy. trận này nhiều khả năng sẽ lại kết thúc với tỷ số hòa.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chile +0.75

Tỷ số: 1-1
 
Top