Thủ môn Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu với UAE

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Thủ môn Tấn Trường lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì đội tuyển Việt Nam không thể giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với đội chủ nhà UAE.

Thủ môn Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu với UAE


Sau khi trận đấu với UAE kết thúc, thủ môn Bùi Tấn Trường đã chia sẻ ngay cảm xúc trên Facebook.

"Đã hoàn thành mục tiêu. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ anh em bọn tôi trong suốt thời gian qua. Nhưng lại để thua trận cuối, xin lỗi mọi người", Tấn Trường chia sẻ.

Thủ môn Tấn Trường xin lỗi người hâm mộ sau trận đấu với UAE - 1


Tấn Trường xin lỗi nhưng có lẽ không người hâm mộ nào có thể trách đội tuyển Việt Nam sau khi chứng kiến tinh thần thi đấu quật cường của Tiến Linh, Quang Hải và các tuyển thủ quốc gia. Việt Nam thua UAE nhưng vẫn làm nên lịch sử lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup, mục tiêu mà chúng ta đề ra trước khi lên đường sang UAE.

Trong hành trình hoàn thành mục tiêu đó, thủ môn Tấn Trường cũng đóng góp rất nhiều với màn trình diễn xuất sắc trong các trận đấu gặp Indonesia và Malaysia. Cầu thủ gốc Đồng Tháp đã không phụ lòng mong mỏi của HLV Park Hang-seo và hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng đội 1 tỷ đồng. Tập đoàn Hưng Thịnh, đơn vị tài trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo, vẫn giữ nguyên khoản thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam. Trước đó, Hưng Thịnh treo thưởng 2 tỷ nếu thầy trò ông Park hoà hoặc thắng UAE. Như vậy, đội tuyển Việt Nam được thưởng tổng cộng 8 tỷ đồng sau 3 trận đấu.

Theo Mạnh Tùng (Tiền Phong)
 
Top