Nhận định Ukraine vs Bắc Macedonia - Bắt nạt tân binh

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Euro 2020 - Ukraine vs Bắc Macedonia

Thời gian thi đấu: 17/06/2021 20:00 Thứ năm (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Ukraine đang xếp thứ 3 tại bảng C Euro 2020 với 0 điểm sau 1 lượt trận.

2. Bắc Macedonia đang xếp thứ 4 tại bảng C Euro 2020 với 0 điểm sau 1 lượt trận.

3. Thành tích đối đầu Ukraine thắng 2, hòa 0, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ tài 0%).

4. Ukraine thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 33.33%, tỷ lệ ra tài 33.33%).

5. Bắc Macedonia thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 44.44%, tỷ lệ ra tài 55.56%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Ở trận ra quân, Ukraine đã phải nhận thất bại 2-3 trước Hà Lan. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà thầy trò Andriy Shevchenko thi đấu đấy nổ lực khi suýt chút nữa giành lại được 1 điểm trước Cơn lốc màu da cam dù bị dẫn trước tới 2 bàn. Thực tế, việc trắng tay trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng như Hà Lan không phải điều gì quá ghê gớm. Cơ hội đi tiếp của Ukraine vẫn là rất rộng mở nếu họ vượt qua được Bắc Macedonia trong ngày hôm nay.



Khả năng này là rất cao. Bởi Ukraine thường xuyên có thói quen bắt nạt đội bóng. Theo đó, Ukraine toàn thắng Bắc Macedonia ở cả 2 màn so tài gần nhất. Ngoài ra, phong độ của đội bóng áo vàng cũng là khá ổn. Trước khi để thua 2-3 trước Hà Lan, Ukraine từng trải qua 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó họ toàn thắng cà 2 trận giao hữu hồi đầu tháng 6 vừa qua.



Ukraine đang sở hữu một hàng công khá chất lượng. Nổi bật hơn là bộ đội Roman Yaremchuk và Andriy Yarmolenko. những người đã nổ súng ở 2 trận đấu vừa qua. Nếu như Andriy Yarmolenko là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Ukraine trong lịch sử thì Roman Yaremchuk là chân sút đầy triển vọng của đội tuyển tới từ Đông Âu.



Bắc Macedonia chỉ là đội bóng lần đầu góp mặt ở VCK Euro. Xét về kinh nghiệm, họ rõ ràng kém xa Ukraine, đội bóng từng dự rất nhiều giải đấu lớn như Euro hay World Cup. Ở trận đấu đầu tiên, dù thi đấu khá nỗ lực nhưng Bắc Macedonia vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước Áo.



Bắc Macedonia chơi tấn công không hề tệ nhưng hàng thủ của họ lại bộc lộ của nhiều điểm yếu, đặc biệt là ở 2 biên khi cả Boban Nikolov và Ezgjan Alioski quá ham dâng cao. Trong khi đó, các trung vệ Bắc Macedonia lại tỏ ra chậm chạp và không có sự bọc lót tốt cho nhau.



Trong bối cảnh đó, Ukraine nhiều khả năng sẽ có 3 điểm, để nuôi hy vọng tiến vào vòng 1/8.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Ukraine -0.75

Tỷ số: 2-0
 

Bài mới

Top