Nhận định Colombia vs Venezuela - Thắng lợi dễ dàng

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Copa America - Colombia vs Venezuela

Thời gian thi đấu: 18/06/2021 04:00 Thứ sáu (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Colombia đang xếp thứ 2 tại bảng A Copa America với 3 điểm sau 1 lượt trận.

2. Venezuela đang xếp thứ 5 tại bảng A Copa America với 0 điểm sau 1 lượt trận.

3. Thành tích đối đầu Colombia thắng 4, hòa 3, thua 3 (tỷ lệ thắng kèo 44.44%, tỷ lệ tài 22.22%).

4. Colombia thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 55.56%).

5. Venezuela thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ ra tài 60%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Ở trận ra quân, Colombia đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Ecuador. Nếu đánh bại nốt Venezuela trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 18/6 tới, cảnh cửa đi tiếp sẽ mở rộng ra với Los Cafeteros. Với việc không có khách mới, ở giải lần này chỉ cần đứng thứ 4/5 đội sau vòng bảng là sẽ có tên ở tứ kết.



Khả năng giành chiến thắng của Colombia là rất cao. Thầy trò Reinaldo Rueda đang chơi khá tốt khi bất bại cả 3 trận đã đấu vừa qua (thắng 2, hòa 1). Trận hòa duy nhất của họ là trước ông lớn Argentina. Đó là trận đấu mà Colombia bị đối thủ dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1 nhưng đã thi đấu đầy bản lĩnh để gỡ hòa 2-2.



Colombia đang sở hữu một hàng công rất mạnh. 3 trận vừa qua, họ nã vào lưới đối phương tới 6 bàn. Sự thiếu vắng cầu thủ sáng tạo James Rodriguez không ảnh nhiều tới lối chơi của họ khi Los Cafeteros vẫn còn nhiều ngòi nổ đáng sợ trong đội hình như Duvan Zapata, Luis Muriel hay Luis Diaz.



Bên kia chiến tuyến, Venezuela vừa nhận thảm bại 0-3 trước chủ nhà Brazil trong trận mở màn Copa America. Dù đã chơi rất nỗ lực song điều đó không thể phủ lấp được trình độ chuyên môn còn hạn chế của các cầu thủ Venezuela. Nếu các chân sút Brazil nắn nót hơn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng tỷ lệ có lẽ đã là 5-0 hoặc 6-0.



Trận thua trước Brazil cũng là trận thứ 6 không thắng của Venezuela trong 7 lần ra sân vừa qua. Trong 5 trận không thắng đó, họ để thua tới 5 trận. Ngoài phong độ kém cỏi, Venezuela còn gặp khó khăn về mặt lực lượng. Có tới 10 cầu thủ của họ vắng mặt vì nhiễm Covid-19. Trong tay HLV Jose Pesseiro hiện chỉ còn 18 cầu thủ để thi đấu và thật khó để họ có thể tiến sâu ở kỳ Copa America lần này.



3 lần gần nhất chạm trán Colombia ở các giải đấu chính thức, Venezuela chưa ghi nổi bàn thắng nào và để thua tới 2. Việc nhà cái điều chỉnh tỷ lệ từ chủ chấp 1 trái thành 1.5 trái phần nào cho thấy cửa dưới đang đánh mất lòng tin từ giới mộ điệu. Sẽ là một thắng lợi dễ dàng dành cho Los Cafeteros.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Colombia -1.5

Tỷ số: 2-0
 
Top