Nhận định Ukraine vs Áo - Tin vào Ukraine

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Euro 2020 - Ukraine vs Áo

Thời gian thi đấu: 21/06/2021 22:59 Thứ hai (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Ukraine đang xếp thứ 2 tại bảng C Euro 2020 với 3 điểm sau 2 lượt trận.

2. Áo đang xếp thứ 2 tại bảng C Euro 2020 với 3 điểm sau 2 lượt trận.

3. Thành tích đối đầu Ukraine thắng 3, hòa 4, thua 3 (tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ tài 50%).

4. Ukraine thắng 3, hòa 4, thua 3 (trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 44.44%, tỷ lệ ra tài 44.44%).

5. Áo thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ ra tài 60%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Cả Ukraine lẫn Áo đều có được 3 điểm sau 2 lượt khi để thua Hà Lan và thắng Macedonia. Tuy nhiên, Ukraine đang là đội xếp trên khi ghi được nhiều bàn thắng hơn (4 so với 3). Do đó, họ chỉ cần hòa trong trận đấu này là chắc chắn sẽ đi tiếp. Với Áo, nếu hòa trong trận này thì cơ hội đi tiếp của họ cũng là khá lớn. Bởi theo thể thức của Euro năm nay, sẽ có tới 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất góp mặt ở vòng knock-out.



Xét về sự ổn định, Ukraine rõ ràng ăn đứt Áo. Đội bóng dưới quyền chỉ đạo của HLV Andriy Shevchenko bất bại 7 trên 8 lần ra sân vừa qua. Ở trận ra quân, họ cũng suýt chút nữa đã cầm hòa được ông lớn Hà Lan dù có thời điểm bị dẫn trước tới 2 bàn.



Hàng công Ukraine đang duy trì phong độ làm bàn đáng nể. 3 trận đấu vừa qua, họ đều nã vào lưới đối phương ít nhất 2 bàn. Ukraine đang sở hữu những cầu thủ tấn công khá chất lượng là Oleksandra Zinchenko, Andriy Yamolenko và Roman Yaremchuk.



Bên kia chiến tuyến, Áo cũng có những cái tên đáng chú ý như David Alaba hay Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, có vẻ như HLV trưởng của Áo vẫn chưa phát huy được hết tài năng của cầu thủ này.



Việc để David Alaba thi đấu thấp ở vị trí trung vệ không chỉ khiến Áo thiếu đi sự đột biến mà khả năng phòng ngự của David Alaba trước sức ép lớn của đối phương cũng không thật sự tốt. Pha phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền ở trận gặp Hà Lan là ví dụ điển hình nhất. Trong khi đó, Marcel Sabitzer tỏ ra quá đớn độc vì thiếu người hỗ trợ.



Phong độ của Áo cũng không được tốt. Ngoại trừ chiến thắng trước Bắc Macedonia ở trận mở màn Euro 2020, họ chỉ biết hòa và thua ở 4 lần ra sân gần nhất (hòa 1, thua 3). Với tỷ lệ 0:0 mà nhà cái niêm yết ở trận này, Ukraine rõ ràng là kênh đầu tư đáng tin cậy hơn cả.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Ukraine +0

Tỷ số: 1-0
 
Top