Mặc bồ cũ khoe ảnh 'nhạy cảm', Neymar thoải mái ôm... bồ cũ khác trên du thuyền sang chảnh

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Danh sách tình cũ của Neymar quá nhiều và thi thoảng khi cảm thấy nhớ nhung, anh chàng lại lục số điện thoại, tìm một nàng để hẹn hò.

Mới đây, tờ The Sun đăng tải thông tin đầy tính khiêu khích với Neymar. Cụ thể, tờ báo giải trí của Anh đăng loạt ảnh "nhạy cảm", rất thiếu vải của siêu mẫu Natalia Barulich kèm bình luận: "Cô ấy đã cho Neymar thấy vừa đánh mất điều gì".

Mặc bồ cũ khoe ảnh 'nhạy cảm', Neymar thoải mái ôm... bồ cũ khác trên du thuyền sang chảnh


Mặc bồ cũ khoe ảnh 'nhạy cảm', Neymar thoải mái ôm... bồ cũ khác trên du thuyền sang chảnh - 1


Những khung ảnh khỏa thân "bỏng mắt" của nàng siêu mẫu Natalia Barulich.

Vậy thực sự thì Neymar có tiếc cô bạn gái cũ nóng bỏng Natalia Barulich hay không? Câu trả lời e rằng là không. Bởi trong những năm qua, số người đẹp qua tay siêu sao Brazil nhiều vô số kể. Ai mà chẳng là tuyệt sắc giai nhân!

Và hiện tại, Neymar cũng đang rất vui vẻ, bằng cách "tạm" tái hợp với một người yêu cũ khác, nàng Carol Dantas. Nói là "tạm" vì với Neymar, chẳng biết bao giờ anh mới yêu một người thật lòng và bền lâu. Có thể bây giờ đang vui đấy nhưng vài tuần sau, anh chàng đã vội vàng "thay áo".

Mặc bồ cũ khoe ảnh 'nhạy cảm', Neymar thoải mái ôm... bồ cũ khác trên du thuyền sang chảnh - 2


Neymar đâu còn quan tâm tới nàng Natalia Barulich để mà luyến với tiếc. Anh đang vui vẻ bên một tình cũ khác, nàng Carol Dantas.

Trong cuộc vui với nàng Carol trên du thuyền sang chảnh tại khu nghỉ mát nổi tiếng thế giới, Ibiza, Neymar khiến không ít fan PSG lo lắng bởi vòng hai khá to. Nhưng đây cũng là điều thường thấy vì mỗi khi được nghỉ không thi đấu, có thể là theo lịch hoặc do chấn thương, Neymar vẫn sinh hoạt khá vô độ. May là khi cần vào sân, Neymar vẫn thể hiện được phong độ xuất sắc.

Mặc bồ cũ khoe ảnh 'nhạy cảm', Neymar thoải mái ôm... bồ cũ khác trên du thuyền sang chảnh - 3


Neymar tụ họp với Messi ở khu nghỉ mát Ibiza.

Cũng trong cuộc vui ở Ibiza, Neymar đã gặp gỡ gia đình Messi. Anh vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với người đàn anh từng chung màu áo Barca. Mới đây khi Brazil thua Argentina ở Chung kết Copa America, Neymar có thể buồn tới phát khóc, nhưng ngay sau đó đã vội vui vẻ cười đùa và chúc mừng M10. Điều đó cho thấy giữa Neymar và Messi vẫn luôn có mối quan hệ vô cùng đặc biệt.

Mặc bồ cũ khoe ảnh 'nhạy cảm', Neymar thoải mái ôm... bồ cũ khác trên du thuyền sang chảnh - 4


Messi đang cùng cô vợ xinh đẹp, Antonela và các con nghỉ mát ở Ibiza.

Theo Đoàn Dự (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top