HCV SEA Games 30 của cầu thủ Trọng Hoàng được trả giá 207 triệu đồng, sẽ sớm 'biến thành' máy thở tặng bệnh nhân Covid-19

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Sau 5 ngày, luật sư Nguyễn Trí Đức đang sinh sống ở Singapore đã đấu giá thành công tấm HCV SEA Games 2019, trong dự án ủng hộ máy thở cho tuyến đầu chống dịch.

Còn nhớ vài ngày trước, cầu thủ Trọng Hoàng khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tặng chiếc huy chương vàng SEA Games 2019 cho quỹ Hạt Vừng để bán đấu giá, gây quỹ mua máy thở cho những bệnh nhân mắc Covid-19 ở tuyến đầu.

Vậy là sau trận chung kết 2 năm trước, tấm huy chương ấy thêm lần nữa truyền cảm xúc tích cực cho triệu người. Khi được nhà báo Minh Hải gọi hỏi chuyện, cầu thủ Trọng Hoàng cho biết: "Em luôn tâm niệm là giá trị của cuộc sống nằm ở những điều mình có thể cho đi chứ không phải nhận lại".

HCV SEA Games 30 của cầu thủ Trọng Hoàng được trả giá 207 triệu đồng, sẽ sớm 'biến thành' máy thở tặng bệnh nhân Covid-19


Cầu thủ Trọng Hoàng và nhóm thiện nguyện Hạt Vừng đã đấu giá thành công tấm HCV SEA Games 30 để mua máy thở cho bệnh nhân Covid-19

Sau 5 ngày, tấm HCV danh giá ấy đã tìm được chủ nhân mới với trái tim ấm áp là Luật sư Nguyễn Trí Đức hiện đang sinh sống và làm việc Singapore.

Với mức giá cuối cùng là 207 triệu đồng, tấm HCV sẽ nhanh chóng được hô biến thành những chiếc máy thở và hàng triệu nhịp thở cho bệnh nhân tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhóm thiện nguyện Hạt Vừng và "Hiệu tạp hoá tình yêu" vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình đem máy thở tới các bệnh nhân, nơi tuyến đầu chống dịch. Để có thể làm được điều đó, rất cần sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân để có thêm những chiếc máy thở được "thở".

Vì mỗi người đều là những hạt vừng cổ tích mở ra cánh cửa yêu thương!

Theo Lim (Pháp Luật & Bạn Đọc)
 
Top