Chuyên gia đội tuyển bơi Việt Nam tử vong trong tư thế treo cổ

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Sau khi tham gia Olympic Tokyo 2020 trở về, ông Hoàng Quốc Huy – chuyên gia đội tuyển bơi Việt Nam được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong một khách sạn ở Hà Nội. Hiện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chuyên gia đội tuyển bơi Việt Nam tử vong trong tư thế treo cổ


Chuyên gia Huang Gouhui - thành viên của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2020. Ảnh: Nhật Anh

Ngày 13/8, theo một nguồn tin của phóng viên, chuyên gia Huang Guohui (tức Hoàng Quốc Huy) quốc tịch Trung Quốc, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại một khách sạn thuộc phường Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Cũng trong cùng ngày, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, hiện Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, ông Huy cùng đội tuyển bơi về nước cùng đoàn thể thao Việt Nam ngày 4/8, sau khi tham gia Olympic Tokyo 2020. Thành viên trong đoàn đang cách ly y tế theo quy định về phòng chống dịch COVID-19 tại khách sạn.

Được biết, tại Olympic Tokyo 2020, chuyên gia Hoàng Quốc Huy là người trực tiếp dẫn dắt hai vận động viên Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Thị Ánh Viên ở môn bơi.

Ông Huy là người đóng góp công sức không nhỏ trong công tác đào tạo, huấn luyện nhiều lứa vận động viên từ trẻ cho tới cấp đội tuyển.

Năm 2015, chuyên gia Hoàng Quốc Huy đã đưa vợ con sang Việt Nam sinh sống lâu dài và cũng để tiện cho công tác huấn luyện.

Theo Thanh Phong (Tiền Phong)
 
Top