Nhận định Newcastle vs West Ham - Khởi đầu chậm chạp

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải Ngoại hạng Anh - Newcastle vs West Ham

Thời gian thi đấu: 15/08/2021 20:00 Chủ nhật (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Newcastle xếp thứ 12 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước với 45 điểm sau 38 vòng đấu.

2. West Ham xếp thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước với 65 điểm sau 38 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Newcastle thắng 7, hòa 1, thua 2 (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ tài 70%).

4. Newcastle thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 66.67%, tỷ lệ ra tài 44.44%).

5. West Ham thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 50%).



[Ý kiến của chuyên gia]



West Ham đang có phong độ khá ấn tượng ở những trận giao hữu trước thềm giải đấu. Cụ thể, đội bóng dưới quyền chỉ đạo của HLV David Moyes đã toàn thắng cả 4 trận gần nhất. Trong các bại tướng của họ cả cả những cái tên như Brentford, đội vừa thắng Arsenal trong trận mở màn Ngoại hạng Anh, ông lớn của bóng đá Scotland - Celtic và đội nằm trong top 4 Serie A 2 mùa đã qua - Atalanta.



Tuy nhiên, tính chất của những trận giao hữu và trận đấu chính thức là rất khác nhau khi một số cầu thủ không chơi hết mình. Do đó, nó cũng chỉ mang giá trị tham khảo. Cần nhớ rằng, West Ham thường có khởi đầu chậm chạp tại Ngoại hạng Anh. Bằng chứng là trong 5 mùa giải gần nhất, họ đều để thua ở vòng đấu mở màn.



Về con người, West Ham mùa giải năm nay rõ ràng không thể bằng mùa giải năm ngoái với sự ra đi của Jesse Lingard. Tiền vệ tấn công này đã chơi rất bùng nổ ở giai đoạn lượt về mùa năm ngoái và góp công lớn giúp West Ham có vé dự Europa League. Tính tới thời điểm này, West Ham vẫn chưa tìm được ai thay thế. Đã vậy, Búa tạ còn thiếu vắng 2 trụ cột ở trận này là trung vệ Angelo Ogbonna và ngòi nổ Manuel Lanzini.



Bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng đang chơi không hề tệ chút nào khi bất bại cả 4 trận giao hữu gần nhất và thắng tới 3 trận. Đáng kể nhất là màn vùi dập Norwich City, một tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này, với tỷ số đậm đà 3-0.



Dưới sự dẫn dắt của Steve Bruce, Chích chòe sở hữu lối đá phòng ngự phản công tương đối khó chịu. Ở phía trên, họ có những cầu thủ có khả năng hoạt động độc lập rất tốt như Miguel Almiron hay Allan Saint-Maximin. Ngoài ra, chân sút Callum Wilson cũng rất có duyên với mảnh lưới West Ham khi ghi tới 8 bàn trong 10 lần gần nhất đụng độ Búa ta.



Đã vậy, Newcastle còn được thi đấu trên sân nhà St James Park. Theo thống kê, trong 8 màn tiếp đón đối thủ trước đó tại giải Ngoại hạng Anh, Newcastle mới chỉ để thua có 2 trận. Cả 2 thất bại của họ đều là trước các đội bóng mạnh thuộc nhóm Big Six (Man City và Arsenal). West Ham dù tiến bộ khá nhiều dưới triều đại David Moyes nhưng rõ ràng vẫn chưa thể bước vào hàng ngũ những đội bóng hàng đầu giải đầu. Đó đã lý do để tin Chích chòe vẫn sẽ cất cánh ở trận này.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Newcastle +0.25

Tỷ số: 1-1
 

Bài mới

Top