Nhận định Tottenham vs Man City - Nhà vua gặp khó

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Man City

Thời gian thi đấu:15/08/2021 22:30 Chủ nhật (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Tottenham xếp thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước với 62 điểm sau 38 vòng đấu.

2. Man City xếp thứ 1 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước với 86 điểm sau 38 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Tottenham thắng 3, hòa 1, thua 6 (tỷ lệ thắng kèo 60%, tỷ lệ tài 30%).

4. Tottenham thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 60%).

5. Man City thắng 6, hòa 0, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 37.5%, tỷ lệ ra tài 62.5%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Ngay ở vòng đấu đầu tiên, các nhà đương kim vô địch Man City đã gặp phải thử thách thực sự khi phải hành quân tới sân của Tottenham, đội bóng cũng thuộc nhóm BIg Six. Cần biết rằng, trong 3 lần gần nhất làm khách trước Spurs, Man City đều phải ra về trong cảnh tay trắng, để thủng lưới tới 5 lần và không ghi nổi bàn thắng nào. Trên thánh địa của mình, Tottenham luôn biết cách khắc chế hàng công cực mạnh của đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.



Man City cũng đang không có sự chuẩn bị tốt. Cách đây 1 tuần, họ vừa để thua 0-1 trước Leicester City trong trận tranh Siêu Cúp Anh. Đó là trận đấu mà Man City thi đấu tương đối bế tắc khi thiếu vắng hàng loạt ngôi sao tấn công như Gabriel Jesus, Raheem Sterling, Phil Foden và đặc biệt là nhạc trưởng Kevin De Bruyne.



Tân binh trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish đã sẵn sàng đá chính ở màn so tài với Tottenham vào tối nay. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Aston Villa vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi và tạo ra sự ăn ý với các đồng đội xung quanh. Ở trận thua trước Leicester CIty, sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, dấu ăn của Jack Grealish lên lối chơi của Man xanh vẫn chưa thực sự rõ ràng.



Cũng phải nói thêm, Man City hiện đang không có một tiền đạo cắm chất lượng sau khi Sergio Aguero chuyển sang Barca, trong khi thương vụ Harry Kane vẫn chưa có nhiều tiến triển. Chính vì thế, HLV Pep Guardiola đành phải áp dùng để Ferran Torres đá tiền đạo ảo. Tuy nhiên, khi đối mặt với những đội bóng chơi tử thủ, việc không có một tiền đạo mục tiêu sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.



Không chỉ thiếu vắng nhân sự ở hàng công, hàng thủ của Man City cũng đang bộc lộ nhiều vấn đề khi thiếu vắng cặp trung vệ John Stones và Aymeric Laporte. Ngoài ra, hậu vệ phải Kyle Walker cũng chưa thực sự sàng. Như vậy, HLV Pep Guardiola sẽ phải để Nathan Ake đá cặp với Ruben Dias. Đừng quên Nathan Ake chính là người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của Man City ở trận đấu với Leicester City. Việc ít được thi đấu cũng khiến hậu vệ này đánh mất phong độ đã từng thể hiện tại Bournemouth.



Với Tottenham, đội bóng này đang chơi khá ổn định dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Nuno Santo. Bằng chứng là trong 5 trận giao hữu trước thềm mùa giải, Spurs đều bất bại và thắng tới 3. Trong những đối thủ mà Tottenham chọn để cọ xát có cả những cái tên đáng gờm như Chelsea và Arsenal. Kết quả là họ hòa 2-2 với Chelsea và thắng Arsenal với tỷ số 1-0.



Thực tế, Nuno Santo là HLV rất giỏi đối đầu với những đội bóng mạnh. Thời dẫn dắt Wolves, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng khiến rất nhiều đội bóng lớn phải ôm hận, trong đó đương nhiên có cả Man City của Pep Guardiola.



Chân sút chủ lực Harry Kane đã quay trở lại tập luyện nhưng khả năng đá chính vẫn còn bỏ ngỏ. Dù vậy, Tottenham vẫn còn rất nhiều ngòi nổ nguy hiểm khác như Steven Bergwijn, Lucas Moura và Son Heung-min. Đây đều là những cầu thủ giàu tốc độ và rất thích hợp cho thế trận phòng ngự phản công. Đừng quên, Son Heung-min chính là hung thần của Man City. Ngôi sao người Hàn Quốc đã ghi 6 bàn trong 11 lần chạm trán Man City trước đó, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại giải đấu.



Tottenham hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khó khăn cho các nhà đương kim vô địch man City ở trận này.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Tottenham +1

Tỷ số: 1-1
 

Bài mới

Top