Nhận định Barcelona vs Real Sociedad - Thắng lợi khó khăn

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải VĐQG Tây Ban Nha - Barcelona vs Real Sociedad

Thời gian thi đấu: 16/08/2021 01:00 Thứ hai (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Barcelona xếp thứ 3 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 79 điểm sau 38 vòng đấu.

2. Real Sociedad xếp thứ 5 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 62 điểm sau 38 vòng đấu.

3. Barcelona thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 30%)

4. Real Sociedad thắng 7, hòa 0, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 70%)

5. Đối đầu trước đây Barcelona thắng 8, hòa 2, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 20%, tỷ lệ ra tài 40%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Có thể thấy được với Barcelona ở mùa giải vừa qua họ đã thể hiện phong độ thi đấu chưa thực sự ấn tượng. Mặc dù đội bóng chủ sân Camp Nou có nhiều thời điểm để có thể vươn lên vị trí dẫn đầu La Liga nhưng họ đã không thể vượt qua được những thử thách và vụt đi những cơ hội của mình. Khép lại mùa giải với vị trí thứ 3 chung cuộc là kết quả không được nhưng mong muốn của họ.



Ở mùa giải mới 2020/2021 hiện nay Barcelona phải tập làm quen với việc thiếu vắng đi ngôi sao số 1 của mình trong nhiều năm qua khi Messi chính thức chia tay đội bóng. Tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou cũng đã thể hiện được việc họ vẫn đang sở hữu một đội hình chất lượng tốt hiện nay với thắng lợi trước Juventus trong trận giao hữu gần đây nhất của mình.



Ở bên kia chiến tuyến Real Sociedad đã có một mùa giải không hề tồi với mình. Từng cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa trước nhưng Real Sociedad chỉ khép lại với vị trí thứ 5 và đành phải chấp nhận sân chơi Europa League mùa này. Đây là sân chơi có thể được đánh giá là vừa tầm hơn với Real Sociedad cho tham vọng có thể cạnh tranh danh hiệu ở sân chơi châu lục.



Tại vòng đấu đầu tiên của mình sắp tới đây Real Sociedad phải làm khách trên sân của Barcelona được dự báo là không ít những khó khăn với họ. Thật vậy bởi xét về mặt trình độ và năng lực rõ ràng đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn. Chưa kể tới cả 10 lần gặp nhau gần đây Real Sociedad còn chưa có được chiến thắng nào trong khi có tới 8 lần thất bại. Vì vậy mà chuyên gia Bongdalu đánh giá cao khả năng chiến thắng cho đội chủ nhà.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Barcelona -0.5/1

Tỷ số: 3-2
 

Bài mới

Top