Nhận định Lyon vs Clermont - Sư tử im tiếng

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải VĐQG Pháp - Lyon vs Clermont

Thời gian thi đấu: 22/08/2021 18:00 Chủ nhật (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:



1. Lyon đang xếp thứ 17 tại giải VĐQG Pháp với 1 điểm sau 2 vòng đấu.

2. Clermont đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Pháp với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Lyon thắng 0, hòa 1, thua 0 (tỷ lệ thắng kèo 0%, tỷ lệ tài 0%).

4. Lyon thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 60%).

5. Clermont thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 62.5%, tỷ lệ ra tài 62.5%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Dù chỉ là tân binh của giải VĐQG Pháp mùa này, nhưng những gì mà Clermont thể hiện sau 2 vòng đấu quả thực rất ấn tượng. Sau khi giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Bordeaux, Clermont tiếp tục đánh bại Troyes với tỷ số tương tự. Nhờ đó, họ đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, trên cả đại gia PSG tính tới thời điểm trước khi vòng đấu thứ 3 diễn ra.



Tính cả những trận giao hữu trước thềm mùa giải, Clermont đang trải qua mạch 6 chiến thắng liên tiếp. Đây là thời điểm mà các cầu thủ đội khách đang thi đấu rất hưng phấn, đặc biệt là hàng công. 6 trận đấu đã qua, trận nào Clermont cũng nã vào lưới đối phương ít nhất 2 bàn. Hàng thủ thiếu chắc chắn của Lyon sẽ gặp thử thách rất lớn trước sức công phá của tân binh này. Thêm nữa, lần gần nhất chạm trán Lyon, Clermont đã xuất sắc cầm chân Sư tử sông Rohn. Điều này cũng sẽ tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho thầy trò Pascal Gastien.



Trái ngược với phong độ thăng hoa của đội khách, Lyon có thể nói đang có khởi đầu rất chậm chạp.Sau khi để Brest cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng đấu mở màn, thì ở vòng đấu thứ 2, Sư tử sông Rohn đã bị Angers nhấn chìm khi thua trắng 3 bàn. Nhìn rộng ra, thầy trò Peter Bosz đang trải qua 5 trận liền không thắng và nhận tới 3 thất bại.



Hàng công của Lyon đang chơi rất tệ. Cả 3 chân sút của họ là Toko Ekambi, Moussa Dembele. Islam Slimani đều đang tỏ ra vô hại trước khung thành đối phương. Chưa bao giờ NHM chủ nhà cảm thấy nhờ Memphis Depay, người chuyển sang thi đấu cho Barca mùa Hè vừa qua, đến như thế. Trong khi đó, ở phía dưới, các hậu vệ của họ tỏ ra khá chậm chạp khi phải đối mặt với những pha phản công từ đối phương. Đã vậy, trận này, Lyon còn mất thêm cầu thủ chạy cánh Maxwell Cornet vì án treo giò.



Trong bối cảnh đó, việc Lyon chấp Clermont tới 1 trái ở trận này được xem là khá sâu bất chấp đây là trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Clermont +1

Tỷ số: 1-1
 
Top