Nhận định Southampton vs MU - Khó cưỡng Quỷ đỏ

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải Ngoại hạng Anh - Southampton vs MU

Thời gian thi đấu: 22/08/2021 20:00 Chủ nhật (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:



1. Southampton đang xếp thứ 16 tại giải Ngoại hạng Anh với 0 điểm sau 1 vòng đấu.

2. MU đang xếp thứ 1 tại giải Ngoại hạng Anh với 3 điểm sau 1 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Southampton thắng 0, hòa 5, thua 5 (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ tài 60%).

4. Southampton thắng 5, hòa 0, thua 5 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 44.44%, tỷ lệ ra tài 66.67%).

5. MU thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 70%).



[Ý kiến của chuyên gia]



MU đã có khởi đầu ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này khi đè bẹp Leeds United tới 5-1 ở vòng đấu mở màn. Đây là trận đấu mà hàng công của Quỷ đỏ đã chơi cực kì bùng nổ. Trong đó, cặp đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba là những người chơi nổi bật nhất. Nếu như Bruno Fernandes có một hat-trick thì Paul Pogba đóng góp tới 4 đường kiến tạo. Tiền vệ người Pháp chính là cầu thủ duy nhất trong lịch sử của MU làm được điều này trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh.



Trước khi đè bẹp Leeds United, MU cũng đã có thắng lợi tưng bừng không kém với tỷ số 4-0 trước Everton. Nói vậy để thấy, sự bùng nổ của Quỷ đỏ không phải tức thời mà được duy trì từ trận này sang trận khác.



Ở chuyến làm khách trên sân Southampton hôm nay, sức công phá của MU sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với sự trở lại của "lão tướng" Edinson Cavani. Đừng quên tại St. Mary mùa giải năm ngoái, chân sút người Uruguay đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, qua đó giúp đội nhà có màn ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3-2. Bên cạnh đó, tân binh đắt giá Jadon Sancho cũng sẽ được HLV Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phạt. Ở trận gặp Leeds United, tuyển thủ Anh chỉ được tung vào sân khi làm trận đấu đã an bài. Đẳng cấp của Jadon Sancho là không phải bàn cãi khi nó đã được chứng minh trong màu áo của Dortmund 2 mùa giải đã qua.



Bên cạnh đó, MU của Solskjaer thường chơi rất hay trong những chuyến làm khách. Mùa giải năm ngoái, họ bất bại cả 19 chuyến xa nhà. Đáng kể nhất là chiến tích đánh bại các nhà đương kim vô địch Man City ngay tại Etihad, điều hiếm đội bóng nào làm được. Nếu không thua trước Southampton hôm nay, Quỷ đỏ cũng sẽ san bằng kỷ lục 27 trận bất bại liên tiếp trên sân khách tại Ngoại hạng Anh mà Arsenal lập được trong giai đoạn từ 4/2003 đến 10/2004. Đó cũng là động lực để Harry Maguire cùng các đồng đội thêm cố gắng.



Southampton mùa này rõ ràng không còn đáng sợ như những năm trước. Mùa Hè vừa qua, The Saints đã phải nói lời chia tay với khá nhiều trụ cột như Ryan Bertrand, Jannik Vestergaard và đặc biệt là chân sút chủ lực Danny Ings. Trong khi đó, những cái tên mà họ đưa về đều là những cầu thủ trẻ, vẫn còn ở dạng tiềm năng và thiếu kinh nghiệm trận mạc.



Đáng nói hơn, phong độ của Southampton vào thời điểm này là rất tệ. Ở trận mở màn mùa giải, thầy trò Ralph Hasenhuttl đã để thua ngược 1-3 trước Everton. Trước đó, Southampton cũng nhận thất bại tương tự trong trận giao hữu với Athletic Bilbao. Dễ thấy, hàng phòng ngự của họ đang chơi rất lỏng lẻo và thật khó để hy vọng The Saints có thể đứng vững trước hàng công siêu mạnh của Quỷ đỏ.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: MU -1

Tỷ số: 0-3
 
Top