Nhận định Liverpool vs Chelsea - Vững bước tại Anfield

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải Ngoại hạng Anh - Liverpool vs Chelsea

Thời gian thi đấu: 28/08/2021 23:30 Thứ bảy (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:



1. Liverpool đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

2. Chelsea đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Liverpool thắng 4, hòa 2, thua 4 (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ tài 30%).

4. Liverpool thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 33.33%).

5. Chelsea thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 40%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Liverpool tiếp đón Chelsea là trận cầu tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa này. Cả đều được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và cùng toàn thắng sau 2 vòng đấu tiên. Dù được đánh giá cao hơn nhờ ưu thế sân bãi nhưng không dễ để The Kop giành trọn 3 điểm trước Chelsea ở trận này.



Sau khi đánh bại Norwich City, Liverpool đã tiếp tục có thêm thắng lợi dễ dàng nữa trước Burnley. Tuy nhiên, cả 2 đối thủ vừa qua của họ đều quá yếu, việc The Kop giành chiến thắng là điều hiển nhiên. Chelsea rõ ràng sẽ là thử thách khó nhằn hơn rất nhiều cho thầy trò Jurgen Klopp.



Thực tế, Liverpool ở 2 trận đấu đã qua vẫn bộc lộ ra nhiều vấn đề. Đầu tiên là hàng tiền vệ quá thiếu sáng tạo. Tiếp đó, khả năng chống phản công của họ cũng khá kém. Nếu không có sự xuất sắc của trung vệ Virgil Van Dijk và thủ thành Alisson, The Kop đã phải nhận những bàn thua trước các đối thủ yếu là Burnley và Norwich City.



Điểm cộng lớn nhất của Liverpool ở 2 trận đấu vừa qua là việc tam tấu Sadio Mane, Diogo Jota và Mohamed Salah thi đấu khá tốt và thay nhau tỏa sáng. Tuy nhiên, trước một Chelsea chơi chắc chắn sẽ không dễ để những cái tên này có thể tỏa sáng. Mùa năm ngoái, The Blues từng khiến hàng công Man City phải tắt điện trong trận chung kết Champions League. Mà Liverpool xem ra cũng chẳng khác Man City là mấy họ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật và tốc độ nhưng lại không có một trung phong đúng nghĩa. Diogo Jota về cơ bản vẫn là một cầu thủ đá cánh và tự do nhiều hơn.



Chelsea cũng đang có phong độ rất cao. Cả 2 chiến thắng vừa qua của họ trước Crystal Palace và Arsenal đều rất thuyết phục. Ở đó, người ta thấy The Blues toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Sơ đồ 3 trung vệ vẫn phát huy được sự chắc chắn như ở mùa giải năm ngoái. Andreas Christensen ngày càng tiến bộ và đã đẩy "lão tướng" Thiago Silva lên ghế dự bị; Cesar Azpilicueta luôn rất lì lợm và kinh nghiệm, còn Antonio Rudiger vẫn thi đấu xuất sắc dưới sự chỉ bảo của Thomas Tuchel.



Ở phía trên, sự xuất hiện của Romelu Lukaku đã giúp Chelsea giải quyết nhiệm vụ ghi bàn, điều mà họ đã phải rất loay hoay ở mùa giải năm ngoài. Không những thế, tiền đạo người Bỉ còn tạo khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh. Sức mạnh và tốc độ của Romelu Lukaku chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với Virgil Van Dijk ở trận này.



Anfield cũng chẳng còn là tử địa của Chelsea. Mùa giải năm ngoái, thầy trò Thomas Tuchel từng đánh bại Liverpool ngay tại sào huyệt của đối thủ. Với phong độ ấn tượng thời gian qua, The Blues hoàn toàn đủ sức để ra về với một kết quả khả quan.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chelsea +0.25

Tỷ số: 1-1
 
Top