Nhận định West Ham vs Crystal Palace - Khó cản Búa tả

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải Ngoại hạng Anh - West Ham vs Crystal Palace

Thời gian thi đấu: 28/08/2021 21:00 Thứ bảy (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:



1. West Ham đang xếp thứ 1 tại giải Ngoại hạng Anh với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

2. Crystal Palace đang xếp thứ 14 tại giải Ngoại hạng Anh với 1 điểm sau 2 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu West Ham thắng 4, hòa 4, thua 2 (tỷ lệ thắng kèo 30%, tỷ lệ tài 60%).

4. West Ham thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 80%, tỷ lệ ra tài 70%).

5. Crystal Palace thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 33.33%, tỷ lệ ra tài 33.33%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Không phải Man City, MU hay Chelsea, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này, West Ham mới là đội đang dẫn đầu bảng BXH Ngoại hạng Anh. Sau màn ngược dòng ấn tượng trên sân Newcastle, Búa tạ đã có màn vùi dập Leicester City tới 4-1. Leicester City không phải đối thủ dễ chơi khi vừa đánh bại Man City để giành Siêu Cúp Anh.



Nhìn rộng ra, West Ham đang trải qua mạch 12 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi mặt trận, trong đó toàn thắng cả 6 lần ra sân gần nhất. Trước khi vượt qua Newcastle và Leicester City, thầy trò David Moyes từng đánh bại cả Atalanta, đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Italia mùa năm ngoái.



Sức mạnh của West Ham chính là nằm ở hàng tấn công. Dù Jesse Lingard đã trở lại MU sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn nhưng Búa tạ vẫn còn rất nhiều ngòi nổ đáng sợ trong đội hình. Có thể kể tới những cái tên như Pablo Fornals, Jarrod Bowen và đặc biệt là Michail Antonio. Ngoài ra, người đá thay Jesse Lingard là Said Benrahma cũng đang chơi tuyệt hay với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.



Đã vậy, họ còn được thi đấu trên sân nhà. Thống kê chỉ ra, Búa tạ giành tới 8 chiến thắng và chỉ thua 3 trong 12 màn tiếp đón đối thủ trước đó. Cần biết rằng 2 trong 3 thất bại của họ là trước các đại diện nằm trong top 4 (Chelsea và Liverpool).



Trái ngược với phong độ hủy diệt của đội bóng cùng thành phố, Crystal Palace đang trải qua chuỗi trận thất vọng khi không thắng cả 3 lần ra sân đã qua (hòa 2, thua 1). Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Đại bàng mới chỉ giành được 1 điểm sau khi có được kết quả hòa trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Brentford. Trước đó, họ đã thua đậm Chelsea 0-3 ở vòng đấu mở màn.



Tân thuyền trưởng Patrick Vieira vẫn chưa có dấu ấn nào trong lối chơi của Crystal Palace. Họ tấn công vẫn rất đơn điệu khi dựa nhiều vào nỗ lực cá nhân của Wilfried Zaha. Chỉ cần đối phương bắt "chết" cầu thủ người Bờ BIển Ngà, Crystal Palace gần như không có phương án nào tiếp cận khung thành đối thủ. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Đại bàng cũng chơi thiếu chắc chắn hơn trước.



Cuối cùng, Crystal Palace thường chơi rất tệ trong những trận derby London. Bằng chứng là Đại bàng đã không thắng trong cả 10 trận derby thủ đô gần nhất tại Premier League (hòa 5, thua 5), ghi được vỏn vẹn 7 bàn nhưng để thủng lưới tới 19 lần. Trước một West Ham đang thăng hoa, Crystal Palace sẽ tiếp tục gục ngã, Việc nhà cái nâng độ từ chủ chấp 0.75 lên chấp 1 phần nào cho thấy cửa thắng của Búa tạ là rất sáng.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: West Ham -1

Tỷ số: 2-0
 
Top