Nhận định Man City vs Arsenal - Bẻ gãy nòng Pháo

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Giải Ngoại hạng Anh - Man City vs Arsenal

Thời gian thi đấu: 28/08/2021 18:30 Thứ bảy (GMT+7)

So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|




---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:



1. Man City đang xếp thứ 6 tại giải VĐQG Australia với 36 điểm sau 23 vòng đấu.

2. Arsenal đang xếp thứ 19 tại giải VĐQG Australia với 36 điểm sau 23 vòng đấu.

3. Thành tích đối đầu Man City thắng 9, hòa 0, thua 1 (tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ tài 30%).

4. Man City thắng 6, hòa 0, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 37.5%, tỷ lệ ra tài 62.5%).

5. Arsenal thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận đấu gần đây (tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 40%).



[Ý kiến của chuyên gia]



Sau thất bại trước Tottenham ở vòng đấu mở màn, Man City đã đứng dậy một cách đầy mạnh mẽ khi hủy diệt Norwich City tới 5 bàn không gỡ. Đó là trận đấu mà hàng công của các nhà ĐKVĐ đã chơi hiệu quả hơn hẳn so với trận gặp Tottenham.



Việc Pep Guardiola thay Fernandinho bằng Rodri giúp những đường lên bóng của The Citizens trở nên thanh thoát và uyển chuyển hơn. Đây là điều dễ hiểu bởi so với Fernandinho, Rodri chia bài tốt hơn hẳn. Ngoài ra, sự có mặt của tiền đạo cắm thực thụ là Gabriel Jesus cũng giúp lối chơi tấn công của Man City trở nên khó lương hơn. Chân sút người Brazil dù không ghi bàn nhưng đã có tới 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công ở trận đại thắng Norwich City.



Ở màn so tài với Arsenal vào tối nay, Kevin De Bruyne tiếp tục vắng mặt vì chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá lớn của Man City lúc này. Trong tay của Pep Guardiola vẫn còn rất nhiều cầu thủ sáng tạo như Ilkay Gundogan và đặc biệt là tân binh đắt giá Jack Grealish. Đừng quên ở mùa giải năm ngoái, Man City cũng có khoảng thời gian chơi tuyệt hay khi tiền vệ người Bỉ dính chấn thương.



Sân nhà cũng là điểm tựa cho thầy trò Pep Guardiola. Theo thống kê, trong 14 màn tiếp đón đối thủ đã qua tại giải Ngoại hạng Anh, Man City thắng tới 11 trận và chỉ thua 3. Cần biết rằng, 2 trong số 3 thất bại của họ diễn ra sau khi đã đăng quang ở mùa giải năm ngoái, thời điểm mà Man City không còn quá quyết tâm.



Phần sân đối diện, Arsenal đã có khởi đầu vô cùng tệ hại tại Ngoại hạng Anh mùa này. Sau khi nhận thất bại 0-2 trên sân của tân binh Brentford, họ tiếp tục phơi áo ngay trên sân với tỷ số tương tự trước Chelsea. 0 điểm, 0 bàn thắng và để thủng lưới tới 4 lần, Pháo thủ hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 2 từ dưới lên lên.



Dù vào giữa tuần qua, họ vừa có thắng lợi 6 sao trước đội hạng dưới West Brom tại Cúp Liên đoàn nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn. Không những thế, việc một số trụ cột như Granit Xhaka, Bakuyo Saka, Martin Odegaard hay Aubameyang vẫn phải ra sân thi đấu cũng khiến thể trạng họ bị suy giảm. Đã thế, hành quân tới Etihad hôm nay, Arsenal còn thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Thomas Partey, Gabriel Magalhaes, Hector Bellerin và Ben White, bản hợp đồng đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua của họ.



8 lần trước đó chạm trán Man City tại Ngoại hạng Anh, Arsenal đều phải nhận lấy những thất bại. Đây là chuỗi thua dài nhất trong lịch sử của Pháo thủ trước một đội bóng tại Premier League, ngang bằng với kỷ lục thua liên 8 trận trước Leeds trong giai đoạn từ 1973 - 1976. Ngoài ra, 6 lần gần nhất chạm trán với các nhà ĐKVĐ Premier League, thầy trò Mikel Arteta cũng đều thua. Lần này cũng chẳng phải ngoại lệ.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Man City -1.75

Tỷ số: 3-0
 

Www

Guest
Ars mùa này xuống hạng mẹ đi. Đá đéo ra 1 thể thống gì
 
Top