Tấm lòng nhân hậu của HLV Tuchel

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Tài khoản Twitter có tên NicolasHortus@NicolasHortus mới đây đã chia sẻ câu chuyện đầy thú vị liên quan đến HLV Thomas Tuchel của Chelsea. Qua đây, chúng ta mới biết nhà cầm quân người Đức này là người có tấm lòng vô cùng nhân hậu.

Theo tiết lộ của NicolasHortus thì hồi mới sang Pháp dẫn dắt PSG vào năm 2018, HLV Tuchel và gia đình đã tới sinh sống ở khu 92 thuộc phía Tây Paris. Tại đây, ông có thuê một nữ giúp việc tới từ Philippines để hỗ trợ gia đình.

Người giúp việc này làm việc cho nhiều gia đình người Đức. Cô được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, chăm chỉ và thường xuyên làm thêm giờ mà không phàn nàn gì. Theo thời gian, mối quan hệ giữa gia đình HLV Tuchel và người phụ nữ giúp việc ngày càng trở nên thân thiết.

Tấm lòng nhân hậu của HLV Tuchel


Trong một lần nói chuyện, vợ HLV Tuchel đã bất ngờ biết được thông tin người giúp việc của mình phải cố gắng làm việc chăm chỉ để có tiền phẫu thuật tim cho một trong những đứa con. Không cần phải hỏi thêm câu nào, HLV Tuchel sau đó đã ký ngay một tấm séc để trang trải toàn bộ chi phí cho ca mổ. Nhờ có sự hảo tâm của thuyền trưởng PSG, đứa bé đã được chữa trị kịp thời và dần lấy lại được sức khỏe như những người bình thường.

Tuy nhiên, câu chuyện đầy tính nhân văn của HLV Tuchel vẫn chưa dừng lại ở đó. Khi HLV Tuchel cảm thấy vị thế của mình ở PSG không còn được ổn định như trước, ông lại muốn làm thêm điều gì đó có ý nghĩa với người giúp việc. Nếu như HLV Tuchel chỉ quan tâm đến bóng đá thì người phụ nữ tới từ Philippines lại mong có ngày được về nước để đoàn tụ với gia đình sau nhiều năm xa cách.

Biết được nguyện vọng này, HLV Tuchel ngay trước khi rời PSG để tới Anh làm việc cho Chelsea đã đưa cho người giúp việc của mình một chùm chìa khóa làm quà. Đây là chìa khóa ngôi nhà mà HLV Tuchel đã mua ở Philippines để dành tặng cho người giúp việc tận tâm và may mắn có cơ hội hợp tác cùng ông.

Theo Trọng Khang (Bongdaplus.vn)
 
Top