Sao Man City nhận tin cực buồn khi trận đấu tại Champions League đang diễn ra

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Hậu vệ Nathan Ake của Man City mới đây tiết lộ, anh đã hay tin bố của mình qua đời khi trận đấu giữa The Citizens và Leipzig ở vòng bảng Champions League 2021/22 (16/9) đang diễn ra.

Ở trận đấu nói trên giữa Man City và Leipzig, chính Ake là người ghi bàn mở tỷ số giúp đội chủ sân Etihad vượt lên dẫn trước sau 16 phút bóng lăn. Chung cuộc Man xanh giành chiến thắng với tỷ số 6-3.

Nhưng niềm vui của Nathan Ake đã không được trọn vẹn. Chỉ ít phút sau lần đầu “nổ súng” ở Champions League, cha đẻ của trung vệ 26 tuổi đã qua đời. Chia sẻ trên trang cá nhân, Nathan Ake cho biết cha đẻ đã chứng kiến anh ghi bàn trước khi trút hơi thở cuối cùng.

Sao Man City nhận tin cực buồn khi trận đấu tại Champions League đang diễn ra


Ake ghi bàn chỉ vài phút trước khi cha ruột qua đời

“Con biết cha luôn ở bên con, cha sẽ luôn ở trong tim con và bàn thắng này là dành cho cha.

Những tuần vừa qua là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, cha tôi ốm nặng và vô phương cứu chữa. Tôi may mắn được vợ sắp cưới, gia đình và bạn bè ủng hộ rất nhiều"
, cựu cầu thủ Chelsea viết trên Instagram.

"Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn, cuối cùng tôi cũng ghi được bàn thắng đầu tiên ở Champions League. Bàn thắng này được ghi chỉ vài phút trước khi cha tôi ra đi thanh thản khi có những người thân ở bên.

Điều đó có nghĩa cha tôi đã có cơ hội được chứng kiến bàn thắng tôi vừa ghi cho Man City. Ông ấy luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi xem tôi thi đấu".


Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top