Báo chí Pháp chỉ trích Messi giữa tin đồn bị chấn thương đầu gối

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Truyền thông Pháp thông tin việc Lionel Messi gặp vấn đề với đầu gối trái, đồng thời chỉ trích ngôi sao Argentina tỏ thái độ khi bị HLV Pochettino thay ra ở trận PSG thắng Lyon 2-1 cuối tuần qua.

Theo L’Equipe, Messi chấn thương sau một tình huống va chạm với một cầu thủ Lyon. Ngôi sao người Argentina cảm thấy khó chịu từ hiệp một và đã nói với HLV Pochettino. Tuy nhiên, M10 khẳng định có thể tiếp tục thi đấu.

Messi anh 1


Tới phút 75, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Maurcio Pochettino quyết định rút Messi ra ngoài để tung Achraf Hakimi vào sân. Chân sút 34 tuổi tỏ ra không hài lòng. Anh nhún vai, lắc đầu ngao ngán và chỉ khẽ chạm tay HLV Pochettino có ý định bắt tay động viên.

Cũng theo L’Equipe, sau trận đấu với Lyon, Messi đã tập tễnh đến sân tập của PSG, dành cả ngày trong phòng trị liệu. Các bác sĩ CLB sẽ tiến hành kiểm tra để có kết luận chính xác về tình trạng của tiền đạo 34 tuổi.

Messi từng gặp vấn đề với đầu gối trái, khi nhận pha vào bóng thô bạo của Adrian Martinez ở trận Argentina thắng Venezuela 3-1 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ hôm 3/9. Báo chí Argentina cho rằng Messi đã may mắn không gãy chân ở tình huống này.

Messi từ chối bắt tay HLV Pochettino, nhà cầm quân PSG nói gì? - ảnh 2


Ngoài ra, L’Equipe cũng chỉ trích Messi, khi cho rằng cầu thủ này không còn tạo được tác động như lúc chơi cho Barca, đồng thời cho rằng anh sẽ gặp khó khăn ở PSG. "Với phong độ như thế này, khoảng thời gian thi đấu của Messi ở PSG sẽ phức tạp hơn dự kiến. Messi đang héo hon. Đầu anh ấy ngày càng cúi xuống, những bước chân mệt mỏi và không còn tác động đến trận đấu nữa".

Messi chưa ghi được bàn nào sau 3 trận cho PSG. Hồi giữa tuần trước, El Pulga và PSG gây thất vọng khi để Club Brugge cầm hòa 1-1 tại Champions League.

Duy Anh (Nguoiduatin.vn)
 
Top