James Rodriguez đến Qatar là để 'quá cảnh' sang PSG?

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Đang có một điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng của James Rodriguez cho phép anh gia nhập… PSG

Tiền vệ James Rodriguez đã rời Everton để đến đội bóng Qatar, Al Rayyan với mức phí không được tiết lộ. Anh đã được ra mắt vào đêm thứ Năm trước hàng trăm người hâm mộ Al Rayyan.

James Rodriguez đến Al Rayyan là để 'quá cảnh' sang PSG?


Nhưng với cầu thủ 30 tuổi này, anh vẫn chỉ coi Al Rayyan là một bước đệm để trở lại châu Âu chơi bóng, cụ thể là PSG. Đó là lý do trong hợp đồng giữa hai bên có một điều khoản rất thú vị. Trong đó, James sẽ được tạo điều kiện để gia nhập PSG nếu như có lời mời.

Tờ AS của Tây Ban Nha đã hé lộ thông tin này. AS khẳng định rằng PSG sẽ theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 30 tuổi ở giải VĐQG Qatar và sẽ cân nhắc nếu như James thể hiện tốt. Thỏa thuận cũng ghi rõ PSG sẽ có thể có được sự phục vụ của James mà không phải trả phí.

Al Rayyan là một đội bóng của Qatar, dĩ nhiên họ có thể dễ dàng tạo liên hệ với PSG khi gã khổng lồ thành Paris hiện thuộc về chính các ông chủ Qatar. HLV của Al Rayyan chính là Laurent Blanc, người từng có nhiều năm làm việc tại Parc des Princes.

Ở tuổi 30, với James Rodriguez, mọi thứ chưa hẳn là muộn màng. Nếu như thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể được kích hoạt điều khoản trong hợp đồng với PSG, qua đó sẽ được chơi bóng bên cạnh những ngôi sao cũ của Real Madrid như Sergio Ramos và Angel Di Maria.

Theo Minh Trường (Bongdaplus.vn)
 

Www

Guest
Hết thời r. Về đội nhỏ gánh team còn đc
 
Top