Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lại

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Thuyền trưởng đương nhiệm của Arsenal tiết lộ rằng BLĐ Pháo thủ đã có những cuộc tiếp xúc với HLV Wenger để đưa "Giáo sư" trở lại sân Emirates với vai trò đặc biệt.

Triều đại 22 năm của Wenger với tư cách là huấn luyện viên Arsenal đã kết thúc vào năm 2018, thời điểm ông vẫn còn một năm trong hợp đồng. Hiện tại, Wenger đang giữ vai trò là người phụ trách mảng phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, đồng thời luôn giữ khoảng cách với Arsenal như một cách giúp CLB cũ thoát ra khỏi cái bóng của mình.

Kể từ khi Wenger ra đi, Arsenal chưa bao giờ tìm lại được vị thế vốn có. Từ Emery và ngay cả Arteta của hiện tại, Pháo thủ đều phải vô cùng chật vật để có vé dự cúp châu Âu chứ chưa nói đến cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng.

Arteta xác nhận Arsenal đang đàm phán đưa Wenger trở lại


Arteta chịu ảnh hưởng lớn từ Wenger

Trong bối cảnh đó, Arteta đã nảy ra ý tưởng mời Wenger trở lại Arsenal làm cố vấn. Ông vừa công khai ý định này trong phòng họp báo trước trận đấu với Newcastle.

“Chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Tôi có gặp ông ấy và tôi có nói khi chúng tôi xem bộ phim (Arsene Wenger: Invincible). Tôi cảm thấy thoải mái khi được nói chuyện với ông ấy và hy vọng chúng tôi có thể đưa ông ấy lại gần hơn.

Tôi nghĩ ông ấy sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi chỉ cần nhìn bầu không khí mà ông ấy tạo ra khi trở lại đây. Sự tôn trọng, ngưỡng mộ và tình yêu mà mọi người ở CLB dành cho ông ấy là rất lớn vì những gì ông ấy đã làm được cho đội bóng này”.


Arteta từ chối tiết lộ chính xác vị trí mà Wenger sẽ nắm giữ nếu về lại Arsenal nhưng nói thêm: "Tôi không thể nói với bạn bây giờ, nhưng những gì tôi có thể nói là muốn ông ấy gần gũi với tôi hơn nhiều và đó sẽ là một giúp đỡ cực kì giá trị, không chỉ cho tôi mà còn cho CLB".

"Mọi thứ cần có thời gian và tôi nghĩ ông ấy phải quyết định. Tôi có thể nói gì từ phía mình và tôi nghĩ thay mặt cho mọi người, rằng chúng tôi sẽ rất vui khi có ông ấy bên cạnh",
thuyền trưởng Arsenal nói thêm.

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top