ESPN: 'Đã đến lúc ông Park và tuyển Việt Nam chia tay'

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Chuyên gia Gabriel Tan của trang ESPN bày tỏ sự lo lắng cho bước đường sắp tới của HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam.

Cụ thể, Gabriel Tan đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Sau khi mất ngôi vương AFF Suzuki Cup, tuyển Việt Nam sẽ đi đâu về đâu?".

Mở đầu bài, ông viết: "Từng lên ngôi vô địch Đông Nam Á năm 2018 và được nhiều người đánh giá là đội xuất sắc nhất khu vực 3 năm qua, triều đại của tuyển Việt Nam đã chính thức kết thúc".

"Trận hòa 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan vào tối chủ nhật đã khiến họ thua với tỉ số chung cuộc 0-2, Việt Nam đã thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch ngay từ trước khi bước vào trận quyết định (chung kết)".


ESPN: 'Đã đến lúc ông Park và tuyển Việt Nam chia tay'


ESPN cho rằng ông Park và tuyển Việt Nam nên chia tay nhau ngay lúc này nếu hai bên đã đạt được tất cả các mục tiêu đề ra

Ngay sau khi khép lại hành trình tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam cũng nói lời chia tay với 2 chuyên gia người Hàn Quốc là bác sỹ Choi Ju-young và Trợ lý HLV Kim Tae-min.

Như vậy, đến thời điểm này bóng đá Việt Nam đã nói lời chia tay với 4 chuyên gia người Hàn Quốc. Trước đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại U23 châu Á 2022, trợ lý HLV Kim Han-yoon và HLV thủ môn kỳ cựu Kim Hyun-tae cũng đã hết hợp đồng với LĐBĐVN và trở về Hàn Quốc.

Điều này khiến khiến tương lai của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam trở thành dấu hỏi lớn. Gabriel Tan nhận định: "Nếu HLV Park và Việt Nam đã chinh phục mọi thứ có thể cùng nhau, giờ có thể là lúc thích hợp để họ chia tay, ngay cả khi Việt Nam vẫn còn một số trận tại vòng loại World Cup".

"Những trận đó chỉ mang ý nghĩa cứu vãn niềm tự hào nhiều hơn. Với tất cả tài năng mà HLV Park đã khai quật và nuôi dưỡng trong nhiều năm qua, Việt Nam vẫn có thể là đội hàng đầu Đông Nam Á. Họ chỉ cần quyết định đi theo hướng nào để trở lại đỉnh cao".

VFF_5498-1.jpg


Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên phải đến ngày 31/12 tới, ĐT Việt Nam với có chuyến bay để trở về nước. Theo kế hoạch, sau khi nhập cảnh, toàn đội sẽ thực hiện cách ly theo quy định tại khách sạn Grand Palaza (Hà Nội). Trong thời gian này, các thành viên đội tuyển sẽ được tạo điều kiện tiêm mũi 3 vắc xin phòng COVID-19 trước khi trở về gia đình nghỉ ngơi bên người thân.

Dự kiến, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 1/2022 để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân của Autralia, diễn ra tại Melbourne vào ngày 27/1/2022.

Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại sân nhà để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2/2022 (đúng ngày 1 Tết âm lịch) tại SVĐQG Mỹ Đình.

Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)
 
Top