Quang Hải nhận được lời đề nghị 'khó tin' từ châu Âu

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Với màn trình diễn chói sáng tại AFF Cup 2020, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự chú ý của không chỉ các đội bóng trong khu vực.

Quang Hải và Hoàng Đức được xem là 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Các chuyên gia như Matthew Mohan của trang Channel News Asia hay Rhysh Roshan Rai và Gabriel Tan của kênh ESPN khu vực châu Á đều cho rằng, Quang Hải và Hoàng Đức xứng đáng thi đấu ở các giải đẳng cấp cao hơn.

Và quả thực, không phải là không có những cơ hội để hai ngôi sao này ra nước ngoài thi đấu. Mới đây nhất, xuất hiện thông tin cho rằng Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của một CLB châu Âu có tên trong nhóm dự UEFA Champions League. Và theo xác nhận của chúng tôi, thông tin trên là có thật.

Quang Hải nhận được lời đề nghị 'khó tin' từ châu Âu


Quang Hải tiếp tục đứng trước cơ hội xuất ngoại

Được biết, CLB kể trên sẵn sàng trả cho Hà Nội FC mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục đối với một cầu thủ Việt Nam, kèm theo đó là mức đãi ngộ xứng đáng dành cho tiền vệ người Đông Anh. Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì Hải "con" và CLB Hà Nội vẫn chưa có bất cứ cuộc nói chuyện nào về tương lai.

Nên nhớ, đến đầu năm 2022 thì bản hợp đồng giữa Quang Hải và đội bóng thủ đô sẽ kết thúc. Dự kiến, sau khi từ Singapore trở về nước thì Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ có những bàn bạc rõ ràng về tương lai của mình.

Trước đó, Hoàng Đức cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Thái Lan. Cụ thể, có ít nhất 2 CLB danh tiếng của Thái Lan, bao gồm cả nhà ĐKVĐ Thai League là Pathum United. đã ngỏ lời muốn chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi này. Theo tiết lộ, 2 CLB này sẵn sàng trả mức lương tối thiểu 10.000 USD/tháng, đồng thời hỗ trợ thêm nhà, xe và trợ lý ngôn ngữ...

Trong 4 đội lọt vào bán kết AFF Cup 2021, trừ ĐT Việt Nam toàn cầu thủ thi đấu trong nước, 3 đội còn lại đều có những ngôi sao chủ chốt đang chơi ở nước ngoài. Thái Lan có Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Singapore có Irfan Fandi hay Indonesia là Egy Maulana Vikri...

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)
 
Top