Những trào lưu 'làm mưa làm gió' của giới trẻ, 'phá đảo' mọi nền tảng mạng xã hội trong năm 2021

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Những trào lưu này nhanh chóng phủ sóng khắp 'cõi mạng' và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía netizen, đặc biệt là giới trẻ.

Cứ qua mỗi năm, giới trẻ Việt Nam lại có thêm nhiều trend (trào lưu - PV) mới lạ, được lan truyền trên mọi ngõ ngách mạng xã hội. Nhân dịp những ngày cuối cùng của năm 2021, hãy cùng xem giới trẻ đã sáng tạo ra những trend nào trong 365 ngày đã qua nhé!

Trend "Trà xanh"

Những ngày đầu năm 2021, dân tình đã được dịp xôn xao trước độ phủ sóng của một từ lóng vừa cũ vừa mới, đó chính là "trà xanh". Khái niệm "trà xanh" nhằm chỉ những cô nàng ở ngoài thì có vẻ thanh thuần, ngây thơ nhưng thực chất bên trong chứa đầy tâm tư đen tối, xấu xa, luôn thích lân la tiếp cận các đối tượng "chậu đã có bông", những anh trai đã có người yêu.

Những trào lưu 'làm mưa làm gió' của giới trẻ, 'phá đảo' mọi nền tảng mạng xã hội trong năm 2021


Caption

Từ "trà xanh" nhanh chóng được phủ sóng trên mọi mặt trận, trở thành chủ đề ảnh chế cho nhiều fanpage, hội nhóm. Đây cũng trở thành "trend" của giới trẻ, được áp dụng trong những drama, ồn ào gây "dậy sóng" showbiz lẫn cõi mạng sau này.

Cắm sừng ai đừng cắm sừng em

TikTok trend đầu năm 2021 không thể không nói đến bài hát Cắm sừng ai đừng cắm sừng em. Với giai điệu bắt tai cùng điệu nhảy lôi cuốn, bài hát đã được rất nhiều người nhảy theo và sử dụng làm nhạc nền. Chỉ với 2 câu trong đoạn điệp khúc, bài hát với giai điệu bắt tai cùng với vũ đạo được cho là copy của các nhóm nhạc Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành hot-trend trên Tiktok.

Những trào lưu 'làm mưa làm gió' của giới trẻ, 'phá đảo' mọi nền tảng mạng xã hội trong năm 2021 - 1


Cắm sừng ai đừng cắm sừng em của Phí Phương Anh nhanh chóng trở thành hot-trend

Câu hát trong phần điệp khúc đã được dân mạng chế thành câu hát “Cơm sườn hay cơm tấm không”, “Cơm sườn hay bún mắm” và nhận về rất nhiều lượt hưởng ứng từ netizen.

Trời ơi bão táp mưa sa

Một hot-trend vô cùng nổi bật trên TikTok năm qua chính là câu hát: "Trời ơi, bão táp mưa sa" trong đoạn trích vở kịch Thái Hậu Dương Vân Nga do NSND Bạch Tuyết thực hiện. Đây là đoạn nhạc được rất nhiều bạn trẻ chèn trong các tình huống éo le, bất ngờ hoặc là hụt hẫng. Nhờ đoạn nhạc này, dù video có không hay lắm cũng vẫn lấy được tiếng cười của người xem.

Những trào lưu 'làm mưa làm gió' của giới trẻ, 'phá đảo' mọi nền tảng mạng xã hội trong năm 2021 - 2


Bão táp mưa sa là một trong những hot-trend trong năm 2021

Nếu lướt TikTok thường xuyên, chắc chắn người dùng sẽ dễ dàng bắt gặp các video sử dụng câu hát "Trời ơi bão táp mưa sa". Thậm chí câu hát này còn được ca sĩ trẻ VP Bá Vương mang vào câu hát cho tiết mục mở màn tại The Heroes 2021 có tên "Quan trọng là mình có nhau".

Trào lưu "cẩu lương"

Bắt nguồn từ bên nước bạn Trung Quốc, "cẩu lương" theo nghĩa đen tiếng Trung là "thức ăn cho chó". Tuy nhiên thuật ngữ này được biết đến và sử dụng để chỉ những hành động tình cảm của cặp đôi nào đó trước mặt những người độc thân và khiến họ nhiều lúc phải ghen tỵ , tức lồng lộn với cặp đôi đó.

Những trào lưu 'làm mưa làm gió' của giới trẻ, 'phá đảo' mọi nền tảng mạng xã hội trong năm 2021 - 3


Cẩu lương trở thành chủ đề chế ảnh của nhiều fanpage, hội nhóm

Những quan tâm, chăm sóc của đôi lứa tình cảm trước mặt những người độc thân như là miếng cơm chó, tuy rất "thèm" nhưng lại chẳng thể ăn được. Cụm từ này sau đó viral trên mọi mặt trận, trở thành hot-trend của giới trẻ.

Theo Minh Ngọc (Saostar.vn)
 
Top