Christian Eriksen quyết tâm trở lại thi đấu ở World Cup 2022

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Tiền vệ Christian Eriksen đặt mục tiêu tái xuất trong màu áo ĐT Đan Mạch tại World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay ở Qatar.

Tại VCK EURO diễn ra tháng 6/2021, Eriksen đã bị đột quỵ ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan. Ở phút 43 của trận đấu, Eriksen nhận bóng từ đồng đội bên biên trái theo hướng tấn công của Đan Mạch thì bỗng nhiên đổ gục xuống sân dù không hề va chạm với ai.

Eriksen đang cố gắng để trở lại với bóng đá đỉnh cao. (Ảnh: Marca).




Eriksen đang cố gắng để trở lại với bóng đá đỉnh cao. (Ảnh: Marca).

Anh nằm bất động và nhân viên y tế phải lập tức vào sân sơ cứu. Tình hình có vẻ rất căng thẳng và nhiều người trên sân sợ hãi đến phát khóc. Sau đó, anh đã được đưa đến bệnh viện phẫu thuật cấy máy khử rung tim.

Christian Eriksen phải nghỉ đá bóng từ đó và hợp đồng với CLB Inter Milan cũng bị hủy bỏ vì quy định của Serie A cấm cầu thủ mang máy trợ tim thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch vẫn tự tin vào khả năng tái xuất trong màu áo ĐT Đan Mạch tại World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay ở Qatar.

Cầu thủ sinh năm 1992 nói: "Mục tiêu của tôi là tham dự World Cup tại Qatar. Tôi nghĩ đó là vì tình yêu với bóng đá. Làm sao tôi có thể sống mà không có bóng đá trong khi các bác sĩ kết luận rằng tôi ổn? Không có gì bên trong cơ thể tôi bảo mình không được đá bóng nữa.

Bất chấp mọi thứ, tôi cảm thấy may mắn có mặt ở đây ngày hôm nay để thực hiện cuộc phỏng vấn này. Tôi đã cẩn thận suy nghĩ về tình trạng của mình trong thời gian qua. Nhưng bây giờ, các bác sĩ đã thực hiện nhiều bài kiểm tra nhất có thể nên tôi không sợ những vấn đề về tim sẽ tái diễn".

Trước khi gặp sự cố ở EURO, Eriksen là nhân tố quan trọng của ĐT Đan Mạch với hơn 100 trận ra sân và ghi được 36 bàn thắng./.

Theo PV (Vov.vn)
 
Top