SLNA bỏ ra 20 tỷ đồng để tái hợp Ngọc Hải, Trọng Hoàng

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Bộ đôi tuyển thủ Việt Nam Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng chính thức hồi hương để trở về khoác áo SLNA ở mùa giải 2022.

Sau khi chính thức giữ chân thành công Phan Văn Đức và chiêu mộ cầu thủ Trần Đình Hoàng, hai tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải là những ngôi sao tiếp theo sẽ trở về khoác áo đội bóng SLNA.

Buổi lễ ký kết hợp đồng giữa SLNA và 2 tuyển thủ này đã được tổ chức vào sáng ngày 13/1 tại Hà Nội. Theo đó, hợp đồng giữa SLNA và hai cầu thủ Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải kéo dài 3 năm bắt đầu từ mùa giải 2022 đến hết mùa giải 2024. Mức phí lót tay không được hai bên tiết lộ nhưng đây chắc chắn đều là những bản hợp đồng “cực khủng” đáp ứng được mong muốn của bộ đôi ngôi sao này.

Tại lễ ký kết, ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch Câu lạc bộ SLNA không giấu được vui mừng khi đón chào được 2 ngôi sao của bóng đá Việt Nam, những người con xứ Nghệ trở về khoác áo đội bóng quê hương từ mùa giải 2022. Người đứng đầu của SLNA cũng hi vọng sự trở về của Trọng Hoàng, Ngọc Hải sẽ là bước đệm để đội bóng xứ Nghệ ngày càng phát triển, có thêm những thành công mới trong thời gian tới.

SLNA bỏ ra 20 tỷ đồng để tái hợp Ngọc Hải, Trọng Hoàng


Quế Ngọc Hải hồi hương khoác áo SLNA

SLNA bỏ ra 20 tỷ đồng để tái hợp Ngọc Hải, Trọng Hoàng - 1


Trọng Hoàng sẽ mặc lại số áo 9 quen thuộc ở SLNA

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng, tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng bày tỏ: “SLNA là cái nôi đào tạo ra tôi, không có SLNA thì không có tôi của ngày hôm nay và tôi dành rất nhiều tình cảm với CLB. Tôi rất cảm ơn CLB và tập đoàn Tân Long đã cho tôi cơ hội để được cống hiến hết khả năng của mình ở thời điểm cuối của sự nghiệp”.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải hạnh phúc chia sẻ: “Nói về cảm xúc khi trở về đội bóng quê hương, Hải chỉ có một từ là hạnh phúc. Hải rất muốn gửi lời cảm ơn tới tập đoàn, vì trong thời điểm SLNA gặp nhiều khó khăn, tập đoàn đã quan tâm, chia sẻ, chung tay giúp đỡ bóng đá Nghệ An trở lại. Hải nghĩ mục tiêu của Hải và những cầu thủ sắp tới sẽ là nỗ lực và chăm chỉ để không phụ lòng chủ tịch và tập đoàn, để mang về những thành tích mà tập đoàn mong muốn. Chưa dám hứa về thành tích cụ thể nhưng có thể nói, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB SLNA và hình ảnh của tập đoàn”.

Trở lại đội bóng quê hương với những mục tiêu và khát vọng mới, cầu thủ Quế Ngọc Hải sẽ khoác chiếc áo số 3, cũng là số áo của anh tại ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng sẽ nhận lại chiếc áo số 9 quen thuộc của mình khi còn khoác áo SLNA.

Theo Phương Anh (Bongdaplus.vn)
 
Top