James Rodriguez được ngợi ca là người hùng ở Qatar vì hành động cực đẹp này

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Tiền vệ người Colombia được báo chí Qatar khen ngợi vì có hành động kịp thời giúp đồng nghiệp bên phía Al Wakrah vượt qua thời khắc sinh tử.

Sự cố diễn ra ở trận đấu giữa Al-Rayyan và Al-Wakrah tại giải Qatar Stars League cuối tuần qua.

Theo đó, cuối hiệp một, hậu vệ Ousmane Coulibaly của CLB Al Wakrah đổ gục xuống sân. Truyền thông Qatar nhận định những gì xảy đến với Ousmane Coulibaly giống hệt trường hợp của Christian Eriksen tại vòng bảng Euro 2021.

James Rodriguez được ngợi ca là người hùng ở Qatar vì hành động cực đẹp này


Hành động kịp thời của Rodriguez đã cứu mạng một đồng nghiệp

James Rodriguez có mặt ở gần đó và lập tức chạy đến giúp đỡ Coulibaly trước khi đội ngũ y tế tiếp cận hiện trường. Theo các bác sĩ của CLB Al Wakrah, ngôi sao Colombia đã điều chỉnh đầu của Coulibaly để giúp cầu thủ này dễ thở hơn.

"Bác sĩ Shaaban xác nhận Coulibaly có thể thở là nhờ sự giúp đỡ của James. Trung vệ đội khách đã bất tỉnh, mạch yếu nhưng may mắn không bị ngừng tim" - CLB Al Watan thông tin.

Nhờ hành động kịp thời của James Rodriguez, đội ngũ y tế CLB Al Watan đã có mặt để tiến hành sơ cứu, đưa Coulibaly đến bệnh viện. Cầu thủ sinh năm 1989, vì thế, không bị nguy hiểm đến tính mạng và chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi.

James Rodriguez cũng được ca ngợi như người hùng ở Qatar. Trận này, anh kiến tạo một bàn rồi sau đó lập cú đúp, bao gồm một siêu phẩm đá phạt. Trong ba trận gần nhất, tiền vệ 30 tuổi góp công trong 5 bàn của CLB Al Rayyan với 2 bàn, 3 kiến tạo.

Hồng Duy (Nguoiduatin.vn)
 
Top