Ronaldo bất ngờ khen HLV Ralf Rangnick hết lời sau lùm xùm nội bộ

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Chia sẻ với truyền thông, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những nhận xét thẳng thắn về HLV Ralf Rangnick và tình hình hiện tại của MU.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã có buổi trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports. Nhân dịp này, siêu sao người Bồ đã thẳng thắn nhận xét về HLV Ralf Rangnick cũng như tình hình hiện tại của MU.

“Ông ấy (Ralf Rangnick) đến đây 5 tuần trước và thay đổi nhiều thứ theo hướng tích cực, tuy nhiên ông ấy sẽ cần thời gian để truyền tải ý tưởng của mình cho các cầu thủ trên sân.

Tôi tin rằng ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã không chơi bóng với một phong độ tốt nhất, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu phía trước và đó là cơ hội để cải thiện tình hình.


Ronaldo bất ngờ khen HLV Ralf Rangnick hết lời sau lùm xùm nội bộ


Ronaldo đặt niềm tin vào HLV Rangnick (Ảnh: Internet)

Kể từ khi Ralf Rangnick đến, tôi nghĩ đội bóng đã đã tốt hơn ở nhiều khía cạnh. Như tôi đã nói, mọi chuyện sẽ cần thêm thời gian, không dễ để thay đổi tâm lý các cầu thủ và cách họ chơi bóng trong một hệ thống, điều này giống như văn hóa vậy. Tôi tin rằng ông ấy sẽ hoàn thành tốt công việc của mình.

Chúng tôi sẽ phải sát cánh bên nhau, chúng tôi cùng chung một con thuyền và ngay từ đầu mọi người đã biết sẽ không hề dễ dàng nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng rằng mình có thể làm được. Như đã đề cập phía trên, chúng tôi còn cả một chặng đường dài để thay đổi, nhưng tôi tin rằng MU sẽ có một mùa giải tốt.

Thật khó khăn, thành thật mà nói, khi bạn thay đổi huấn luyện viên, sẽ luôn luôn có những khó khăn nhưng tôi vẫn tin rằng chúng tôi có khả năng thành công. Chúng tôi biết rằng sẽ mất thời gian để hiểu được những ý tưởng của huấn luyện viên mới trên sân.

Mọi chuyện sẽ không nhanh như vậy nhưng tôi vẫn đang chờ đợi. Chúng tôi phải chuyên nghiệp và làm việc chăm chỉ với tư cách là những cầu thủ. Chúng tôi biết mình đang không ở trong thời điểm tốt nhất nhưng tôi tin rằng bằng cách làm việc chăm chỉ, chúng tôi có thể đạt được những thành tích to lớn trong năm nay”.


Hiện tại, MU chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 19 vòng đấu. Khoảng cách của Quỷ đỏ với top 4 đang là 6 điểm nhưng vẫn còn thi đấu ít hơn 2 trận. Với việc gần như đã hết cơ hội trong cuộc vô địch, tấm vé dự Champions League mùa giải tới có lẽ sẽ là mục tiêu khả dĩ đối với Ronaldo và các đồng đội tại MU.

Nguyễn Đạt (Nguoiduatin.vn)
 
Top