Tin vui: Eriksen có thể trở lại ngay trong tháng 2, bến đỗ mới khiến nhiều người bất ngờ

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Tiền vệ Eriksen đã đạt thỏa thuận cá nhân với Brentford và sẵn sàng trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Cách đây chưa lâu, Inter Milan đã chấm dứt hợp đồng với Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đã gặp phải sự cố ngừng tim tại Euro 2020, và luật pháp Italia không cho phép cầu thủ mang máy khử rung tim thi đấu ở các giải đấu thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp.

Sau chia tay Inter, Eriksen được một vài đội bóng - trong đó có Ajax, liên hệ. Tuy vậy, cựu sao Tottenham vẫn chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào và giờ cầu thủ này đang "tập nhờ" tại đội bóng quê nhà Odense cũng như đội hạng 3 Thụy Sĩ là FC Chiasso.

Tin vui: Eriksen có thể trở lại ngay trong tháng 2, bến đỗ mới khiến nhiều người bất ngờ


Eriksen đang cố gắng để trở lại với bóng đá đỉnh cao. (Ảnh: Marca).

Trong diễn biến mới nhất, tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này, Brentford đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi theo đuổi nghiêm túc thương vụ Eriksen. Đội bóng của HLV Thomas Frank đã gửi đề nghị tới cầu thủ sinh năm 1992 và thương vụ giữa hai bên đang có những chuyển biến tích cực.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, giữa Christian Eriksen và Brentford đã có những trao đổi kỹ lưỡng. Tiền vệ sinh năm 1992 đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Brentford và sẵn sàng tiến đến việc ký hợp đồng với "The Bees".

Tuy vậy, để đủ điều kiện khoác áo Brentford, Eriksen sẽ phải trải qua những bài kiểm tra y tế rất nghiêm ngặt. Đây có thể coi là quyết định đầy mạo hiểm của cả Eriksen lẫn Brentford, tuy vậy, có thể hiểu cho khát khao trở lại sân cỏ của cầu thủ sinh năm 1992.

Nếu Eriksen vượt qua bài kiểm tra y tế, cầu thủ này sẽ đủ điều kiện ra sân cho Brentford trong trận gặp Everton ngày 5/2/2022, hơn 6 tháng kể từ sau sự cố đáng quên tại Euro 2020.

Nhiều khả năng Eriksen sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Brentford kèm điều khoản gia hạn. Nếu Eriksen có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Brentford, đội bóng này sẽ tính đến việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Đan Mạch.

Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)
 
Top