Toàn bộ drama hot girl Gia Lâm rủ chồng người khác bay lắc, quan hệ gây sốc

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Vụ hot girl Gia Lâm bị tố giựt chồng, rủ chồng người ta bay lắc, quan hệ tình dục đang là tâm điểm trên mạng xã hội. Toàn bộ vụ việc cô tiểu tam rủ rê người đã có vợ bay lắc rồi quan hệ đã được chị vợ công bố.

Drama đang được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ chóng mặt với hàng loạt bình luận bức xúc, phẫn nộ hướng về phía tiểu tam.

Toàn bộ drama hot girl Gia Lâm rủ chồng người ta bay lắc, quan hệ gây sốc: Còn 'nhắc nhở' giấu kỹ clip


Theo tìm hiểu, cô gái bị tố tên là Q.P., hiện sở hữu một kênh Tiktok vài ngàn người theo dõi, thường xuyên đăng tải những đoạn clip ăn chơi thể hiện cuộc sống sang chảnh.

Toàn bộ sự việc đã được người vợ, là bà mẹ bỉm sửa 2 con chia sẻ với nội dung gây sốc toàn tập. Người vợ chia sẻ, cô phát hiện chồng ngoại tình, nhắn tin qua lại với hotgirl tên Q.P (ở Gia Lâm, Hà Nội), cả hai còn công khai ‘hẹn nhau’ làm chuyện ấy với nhiều đoạn tin nhắn sặc mùi nhục dục.

Toàn bộ drama hot girl Gia Lâm rủ chồng người ta bay lắc, quan hệ gây sốc: Còn 'nhắc nhở' giấu kỹ clip - 1


Xen vào gia đình người khác đã là đáng lên án, dù biết anh ta đã có gia đình có 2 con nhưng tiểu tam vẫn cố chấp. Thậm chí, tiểu tam còn dụ dỗ chồng người khác ‘chơi đồ, bay lắc’, cho cả STK để lấy tiền mua ‘đồ’.

Theo nội dung đoạn tin nhắn được công khai, tiểu tam đã có yêu cầu đề nghị người chồng đánh vợ để kiểm chuyện ‘hợp thức hóa’ việc gặp gỡ mình.

Toàn bộ drama hot girl Gia Lâm rủ chồng người ta bay lắc, quan hệ gây sốc: Còn 'nhắc nhở' giấu kỹ clip - 2


Toàn bộ drama hot girl Gia Lâm rủ chồng người ta bay lắc, quan hệ gây sốc: Còn 'nhắc nhở' giấu kỹ clip - 3


Toàn bộ drama hot girl Gia Lâm rủ chồng người ta bay lắc, quan hệ gây sốc: Còn 'nhắc nhở' giấu kỹ clip - 4


Toàn bộ các đoạn tin nhắn được chị vợ đăng tải, chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Người chồng nghe theo nhân tình đã thực hiện yêu cầu, lấy tiền của con để ăn chơi, mua Iphone 13. Trong lúc con bị bệnh vì hotgirl liên tục nhắn tin rủ rê, người này đã gặp nhân tình.

Sau khi sự việc được phơi bày, trang cá nhân của Q.P – tiểu tam trong vụ việc đã được tìm thấy và chia sẻ, nhiều người để lại bình luận bức xúc, yêu cầu cô gái nên xem lại bản thân, lên án cách sống đồi bại, thiếu đạo đức.

Trong đoạn tin nhắn,Q.P chat với người đàn ông đã có vợ, có đoạn nhắc nhở: ‘Video đấy lưu ở đâu kĩ vào không con vợ anh sờ được nó lại nhảy dựng lên’. Đáp lại, người chồng trong vụ việc khẳng định ‘Nó (vợ - PV) không có mật khẩu máy anh đâu yên tâm’.

Toàn bộ drama hot girl Gia Lâm rủ chồng người ta bay lắc, quan hệ gây sốc: Còn 'nhắc nhở' giấu kỹ clip - 5


Kèm với đó là việc tiết lộ bữa tiệc bay lắc không chỉ có 2 người mà còn thêm một số người khác tham gia.

Nguyên văn bài chia sẻ xót xa của người vợ được cư dân mạng rần rần chia sẻ:

'Tiền mày mua Iphone 13, tiền mày ăn chơi bay lắc đều là tiền bỉm tiền sữa của con tao đấy. Sau khi biết chuyện tao gọi cho mày nhưng mày không thèm nghe máy, tao có nhắn tin nhưng mày giả mù không đọc thì mày đang thách thức tao hay đang sợ thế.

Tao liên lạc với mày chỉ để lấy lại những gì chồng tao lấy của nhà đi cho mày thôi mà, hay sợ tao đòi chồng à mà không dám mở mồm ra, loại đấy có cho không tao cũng không cần đâu P. ạ, của mày tất.

Vào đêm con trai tao bị ngã cầu thang, rách trán khâu 5 mũi, con gái tao bị sốt virus nằm trong viện thì nó đi tổ chức sinh nhật cho mày thì mày nghĩ tao còn cần nữa không.

Lần sau đã mượn chồng người khác đăng lên TikTok thì nhớ che đi nhé chứ bàn tay chồng tao tao nắm bao năm đẻ được 2 mặt con thì không bao giờ tao nhìn nhầm đâu. Lần sau có ngủ với nhau cũng đừng quay video lại, tao xem mà lợm hết cả giọng với loại chúng mày.

Tao không biết mày có gia đình chưa nhưng tao xem video mày ngủ với chồng tao thấy bụng mày có vết mổ rồi chắc là đẻ rồi nhỉ, có con rồi thì sống tích đức cho con đi, tao chúc mày với thằng chồng tao hạnh phúc đấy.

Muốn tao gỡ bài thì rep tin nhắn chờ hoặc nghe điện thoại của tao xin lỗi tao đàng hoàng tử tế rồi trả lại hết tiền chồng tao đã chuyển cho mày và cái điện thoại thì tao tha, còn không đừng để tao in tờ rơi rải quanh khu bên Gia Lâm mày ở đấy'.


Hiện vụ việc vẫn đang gây “bão” mạng xã hội, với nhiều ý kiến bình luận xôn xao.

Theo Tùng Nguyên (Saostar.vn)
 
Top