Mối quan hệ giữa Rangnick và M.U đã rạn nứt hoàn toàn

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Nhật báo uy tín bậc nhất Tây Ban Nha, tờ AS vừa lên tin khẳng định mối quan hệ giữa HLV Ralf Rangnick và ngôi sao lớn nhất Man United, Cristiano Ronaldo cùng một nhóm lớn các ngôi sao Quỷ đỏ đã “hoàn toàn rạn nứt”. Liệu điều này có dẫn tới việc M.U sa thải Rangnick hay không?

Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm

Tờ AS viết rất rõ ràng: “HLV Ralf Rangnick đang không có được sự ủng hộ từ nhóm các cầu thủ hàng đầu Man United, trong đó đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo”. Nhật báo hàng đầu Tây Ban Nha đã mạnh dạn sử dụng cụm từ “completely fractured”, có nghĩa là rạn nứt hoàn toàn khi miêu tả về sự căng thẳng giữa Rangnick và Ronaldo.

Theo AS, Rangnick đã chọc giận Ronaldo sau khi chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha trước toàn đội. Vị chiến lược gia người Đức cho rằng phong độ trước khung thành của Ronaldo trong trận hoà với Southampton “không tốt, không hiệu quả”. Hiếm khi nào bị chỉ trích, rất dễ hiểu khi CR7 nổi giận.

Ngay cả việc chọn HLV tiếp theo cho Man United cũng tạo nên mâu thuẫn giữa Rangnick và các học trò. Theo Daily Mail, trong khi Rangnick đề cử đồng nghiệp Erik ten Hag (Ajax) lên thay thế mình thì các cầu thủ Man United lại dành sự ủng hộ cho HLV hiện tại của PSG, ông Mauricio Pochettino. Sự vênh nhau rõ rệt giữa 2 lựa chọn cũng khiến bầu không khí ở Old Trafford luôn trong tình trạng bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Chỉ mới ngồi ghế HLV Man United hơn 2 tháng nhưng “bộ sưu tập” những cầu thủ mà Rangnick chọc giận đã dài ngang ngửa những HLV ngồi 2-3 năm. Đầu tiên là mâu thuẫn giữa ông và Anthony Martial. Kế đó, báo chí Anh cho rằng Rangnick đã khiến Jesse Lingard khó chịu. Và giờ đây, đến “trùm cuối” Cristiano Ronaldo cũng đã công khai chống đối chiến lược gia này.

Mối quan hệ giữa Rangnick và M.U đã rạn nứt hoàn toàn


HLV Rangnick đã chọc giận Ronaldo khi chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha trước toàn đội

Rangnick sẽ không bị sa thải

Liệu việc Rangnick làm phật lòng Ronaldo có khiến ông phải trả giá bằng việc bị sa thải sớm hơn dự kiến hay không? Theo tờ Mirror, dù không được lòng các cầu thủ, nhưng Ralf Rangnick lại nhận được sự ủng hộ từ giới chóp bu Quỷ đỏ. Tờ Mirror đưa tin khẳng định, BLĐ Man United hoàn toàn không có ý định sa thải Rangnick. Ông sẽ tiếp tục công việc dẫn dắt Man United cho đến cuối mùa giải này - theo đúng hợp đồng đã ký 2 tháng trước.

Ngay cả cựu danh thủ Man United, Gary Neville cũng tin rằng, Rangnick không phải là người đáng phải chịu trách nhiệm trong hoàn cảnh hiện tại. Phát biểu trên Sky Sports, Neville nói: “Tôi tin rằng Rangnick không có được quyền hành như ông ta tưởng tượng. Các cầu thủ không ủng hộ Rangnick vì họ nghĩ rằng ông ấy chỉ dẫn dắt Man United trong giai đoạn ngắn, vì vậy họ không làm việc theo triết lý của Rangnick. Tình cảnh của Rangnick hiện tại giống với tôi thời còn dẫn dắt Valencia. Tôi hoàn toàn cảm thông với ông ấy”.

Erik ten Hag dẫn đầu tỉ lệ cược

Các nhà cái châu Âu đã nhanh chóng cập nhật tỉ lệ cược cho vị HLV tiếp theo sẽ dẫn dắt Man United. Và theo Bet Fair, Erik ten Hag đang là cái tên dẫn đầu.

Tỉ lệ cược cho 5 ứng viên sáng giá thay Rangnick

Erik ten Hag (Ajax): 6/4

Mauricio Pochettino (PSG): 5/2

Brendan Rodgers (Leicester):13/2

Diego Simeone (Atletico Madrid): 13/2

Didier Deschamps (ĐT Pháp): 14/1

(*) Đặt 4 ăn 6 theo Bet Fair


Theo Thạch Long (Bongdaplus.vn)
 
Top