Tìm thấy thi thể bé gái 5 tuổi bị cha ném xuống sông sau khi cãi nhau với vợ

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Toàn bộ hành vi mất nhân tính khi ném con gái mới 5 tuổi xuống sông của gã đàn ông 30 tuổi ở Quảng Nam bị camera ghi lại, hàng trăm người dân thức trắng xuyên đêm tìm kiếm cháu bé.

Thông tin trên báo VietNamNet, chủ tịch UBND xã Tam Hải Nguyễn Công Tiến (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, thi thể của bé T.L.Y.V. (5 tuổi) đã tìm thấy lúc 0h15 cùng ngày.

“Địa phương đã lập biên bản, bàn giao thi thể cháu cho gia đình đưa về nhà. Thi thể cháu V. được tìm thấy cách địa điểm bị ném về phía Tây hơn 50m.

Cũng trong sáng nay lực lượng chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi..."
, ông Tiến nói.

Tìm thấy thi thể bé gái 5 tuổi bị cha ném xuống sông sau khi cãi nhau với vợ


Hình ảnh Viên cõng con gái được camera an ninh ghi lại

Như đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 16/2, anh Trần Văn Viên (30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau vì ghen tuông với vợ là Lê Thị Ty Na (30 tuổi, cùng ngụ xã Tam Hải). Sau đó, Viên nhẫn tâm cõng bé gái T.L.Y.V. trên vai rồi ném xuống sông Trường Giang. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân tiến hành tìm kiếm cháu bé.

Chia sẻ với PV Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, lãnh đạo UBND xã Tam Hải cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc được cho là giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Cụ thể, Viên cho rằng vợ ngoại tình với người khác khi lên buôn bán ở chợ thị trấn Núi Thành (huyện Núi Thành) nên không về nhà ăn Tết.

Tuy nhiên, ông Tiến cho rằng nguyên nhân cụ thể phải chờ cơ quan công an điều tra.

Chủ tịch UBND xã Tam Hải thông tin thêm, anh Viên đã được lực lượng chức năng bắt giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc vụ việc.

Link
Đoạn clip ghi lại cảnh người cha ném con gái xuống sông (Nguồn báo Người Lao Động)


NT (Nguoiduatin.vn)
 
Top