Tổng thống Pháp thuyết phục Mbappe từ chối Real, ở lại PSG

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Tổng thống Pháp, Emamanuel Macron đích thân can thiệp, thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng PSG, từ chối sự quan tâm từ Real Madrid.



PSG đang can kiệt hy vọng giữ chân Mbappe khi việc dùng rất nhiều tiền cũng không khiến tay săn bàn 23 tuổi đổi ý, trong lúc hợp đồng đôi bên sẽ kết thúc trong vài tháng nữa.

Tổng thống Pháp thuyết phục Mbappe từ chối Real, ở lại PSG


Tổng thống Pháp hết lời khen ngợi Kylian Mbappe tuổi trẻ tài cao, đóng góp nhiều cho bóng đá nước nhà

Mbappe được cho sẽ gia nhập Real Madrid vào hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, dù anh khẳng định vẫn chưa quyết định tương lai. Đó là bởi giữa PSG và gã khổng lồ La Liga có cuộc sống mái ở vòng 1/8 Champions League.

Tại lượt đi hôm 16/2, Mbappe là ngôi sao sáng nhất trên sân, ghi bàn những giây bù giờ giúp PSG tạm dẫn 1-0 Real Madrid trước khi 2 đội tái đấu lúc 3h ngày 10/3.

Và trong nỗ lực ngăn không cho Mbappe về tay đối thủ, El Mundo cho biết, PSG đã nhận được sự hỗ trợ lớn từ Tổng thống đương nhiệm của Pháp, Emmanuel Macron đích thân thuyết phục tiền đạo này ở lại Paris.

Tổng thống Pháp thuyết phục Mbappe từ chối Real, ở lại PSG - 1


Mbappe được cho lòng đã định, chuyển đến Real Madrid

Ông Emmanuel Macron là một fan của Marseille, được cho có thể thông qua người tiền nhiệm, cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy, CĐV ruột của PSG, để tác động thêm Mbappe đổi ý mà ở lại Paris, thay vì đến Real Madrid.

Việc PSG tha thiết giữ Mbappe không chỉ vì yếu tố chuyên môn, mà còn là liên quan đến việc quảng bá của chủ sở hữu CLB này cho World Cup Qatar 2022. Do vậy, nếu Mbappe quyết dứt tình thì đó là ‘cú đánh’ lớn với những ông chủ đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Theo L.H (VietNamNet)
 
Top