Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Siêu sao người Bồ đề nghị Ralf Rangnick thay đổi sơ đồ chiến thuật để giúp anh chơi tốt hơn nhưng ông thầy người Đức từ chối.

Đây không phải là thời gian thực sự hạnh phúc của Ronaldo ở Old Trafford. Anh chỉ ghi 1 bàn trong 9 trận đấu gần nhất cho MU, thậm chí không có một cú sút trúng đích ở trận hòa 1-1 Atletico Madrid.

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo


Ronaldo và Ralf Rangnick được cho có mối quan hệ ngày một xấu

Theo một cuộc thăm dò, hơn một nửa người hâm mộ Quỷ đỏ không muốn anh ở lại sau mùa giải này.

Tờ Athletic tiết lộ, HLV Ralf Rangnick cũng ‘quay lưng’ với Ronaldo, từ chối đề nghị có thể giúp anh chơi tốt hơn.

Theo nguồn này, tay săn bàn 37 tuổi yêu cầu ông thầy người Đức thay đổi sơ đồ chiến thuật, chơi với 2 tiền đạo và tất nhiên Ronaldo sẽ là một trong số đó nhưng Ralf Rangnick ‘phớt lờ’.

Thông tin cho hay thêm, cuộc gặp của Ronaldo với Ralf Rangnick diễn ra sau trận MU 1-1 Southampton, thời điểm đội không tìm được chiến thắng sau 3 trận liên tiếp.

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo - 1


Ronaldo đang gặp khó khăn thực sự khi Vua phá lưới mọi thời đại ở Cúp C1 nhưng đã không có cú sút trúng đích nào ở trận MU 1-1 Atletico

Ngoài Ronaldo, còn có một số trụ cột khác MU cũng có mặt nhưng tay săn bàn 37 tuổi nói là chính. CR7 cần một đối tác trên hàng công.

Tuy nhiên, vấn đề của MU và cũng khó cho Rangnick là họ không thực sự có một tiền đạo nào khác để kết hợp với Ronaldo vào lúc này.

Cavani chấn thương, Martial được cho Sevilla mượn, Mason Greenwood bị treo giò (đang trong thời gian điều tra cáo buộc cưỡng hiếp và đe dọa giết người), Rashford thường chơi rộng hơn, lại đang sa sút khó giải thích.

Khi đến MU, Rangnick đã cố gắng áp dụng sơ đồ 4-2-2-2, rồi 4-4-2 nhưng nhanh chóng trở lại 4-2-3-1 như Solskjaer thường dùng.

Theo L.H (VietNamNet)
 
Top