UEFA đưa chung kết Cúp C1 từ Nga sang Pháp

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Hôm nay (25/2), Ủy ban điều hành UEFA thông báo chuyển trận chung kết Champions League từ Saint Petersburg đến Stade de France ở Pháp.



Trong buổi trưa 25/2 (theo giờ châu Âu), Ủy ban điều hành UEFA đưa ra quyết định về trận chung kết Champions League 2021-22 sau cuộc họp bất thường.

Trước những vấn đề leo thang ở Nga và Ukraine, UEFA quyết định rút quyền tổ chức của thành phố Saint Petersburg.

UEFA đưa chung kết Cúp C1 từ Nga sang Pháp


Chung kết Champions League được tổ chức ở Pháp

Các thành viên Ủy ban điều hành UEFA đồng ý đưa trận đấu đến Stade de France ở Paris.

Thời gian trận chung kết Champions League không thay đổi, diễn ra như dự kiến Thứ Bảy ngày 28/5.

"UEFA mong muốn bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao tới Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron vì sự ủng hộ và cam kết của cá nhân ông để trận đấu danh giá nhất bóng đá châu Âu được chuyển đến Pháp trong thời điểm khủng hoảng chưa từng có", UEFA thông báo.

"Cùng với chính phủ Pháp, UEFA sẽ hoàn toàn hỗ trợ các nỗ lực của nhiều bên liên quan để đảm bảo cung cấp giải cứu cho các cầu thủ bóng đá và gia đình của họ ở Ukraine, những người đang phải đối mặt với sự đau khổ, tàn phá bởi con người". Cũng trong cuộc họp, tổ chức bóng đá quyền lực nhất châu Âu quyết định rằng các CLB, đội tuyển quốc gia Nga và Ukraine đang thi đấu tại các giải đấu của UEFA sẽ phải đá các trận đấu trên sân nhà tại các địa điểm trung lập cho đến khi có thông báo mới.

UEFA sẽ tiếp tục thực hiện các cuộc họp bất thường khác trước tình hình phức tạp hiện nay.

Theo KN (VietNamNet)
 
Top