Rơi nước mắt, Zinchenko tiết lộ lý do không về Ukraine nhập ngũ

Woodner

Well-known member
Bài đăng
502
Lượt thích
0
Fcoin
8,612.85FC
Zinchenko đã chia sẻ lý do không trở về Ukraine nhập ngũ như nhiều đồng nghiệp khác.

Trong thời gian qua, nhiều cầu thủ và HLV Ukraine đã trở về quê nhà nhập ngũ, bảo vệ đất nước. Tuy nhiên, Zinchenko, cầu thủ năng nổ phản đối nhất trên mạng xã hội, vẫn ở nước Anh. Thay vào đó, hoạt động chủ yếu của hậu vệ Man City là hô hào.

Thể thao - Rơi nước mắt, Zinchenko tiết lộ lý do không về Ukraine nhập ngũ


Chia sẻ về lý do không trở về Ukraine nhập ngũ, Zinchenko cho biết lý do là vì gia đình. Anh cho biết: “Tôi chỉ biết khóc. Đã trôi qua một tuần, tôi không nhớ chính xác, tôi lái xe tới sân tập trong tình trạng nước mắt đầm đìa.

Mọi thứ cứ hiện về trong đầu tôi. Hãy thử tưởng tượng ở nơi bạn sinh ra và lớn lên rồi chỉ còn lại bãi đất trống.

Tôi có thể cho các bạn xem một triệu video và hình ảnh về mọi thành phố trên đất nước của tôi đã bị họ phá hủy.

Đó là hành động để bảo vệ ư? Không thể nào. Đây là cuộc chiến thực sự. Những gì họ làm không thể chấp nhận được. Chúng ta cần phải dừng lại việc này.

Những người dân ở gửi cho tôi nhiều đoạn tư liệt. Họ đang chết đói. Mọi người chỉ đang cố gắng tồn tại, ngủ trong lòng đất hay boongke.

Thành thật mà nói, nếu không vướng gia đình, tôi đã có mặt ở đó để chiến đấu. Tôi biết những người Ukraine đều nghĩ như vậy. Tôi tự hào là người Ukraine. Khi chứng kiến người dân đang phải chiến đấu để giành giật sự sống, tôi biết diễn tả thế nào. Tôi tin rằng những người Ukraine sẽ không bỏ cuộc”.


Theo PV (Nguoiduatin.vn)
 
Top