Em trai Mbappe 15 tuổi ra mắt đội một PSG

mitom

Member
Bài đăng
10
Lượt thích
1
Fcoin
263.80FC
Ethan Mbappe lần đầu đá cho đội một PSG trong chiến thắng 2-1 trước Paris FC ở trận giao hữu hôm 16/12.
Em trai Kylian Mbapep có cơ hội thử sức với đội một Psg

ss.jpg


ss.jpg
Em trai Kylian Mbapep có cơ hội thử sức với đội một PSG.

Ethan Mbappe được tung vào sân thay Fabian Ruiz trong hiệp hai ở trận giao hữu tại sân tập của PSG trước Paris FC. Trận này, những ngôi sao ở đội một như Sergio Ramos, Marco Verratti và Renato Sanches cũng góp mặt. Nordi Mukiele và Ismael Gharbi là hai cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Parc des Princes.

Mặc dù màn ra mắt trong trận giao hữu là một điều tích cực, Ethan vẫn còn một chặng đường dài để có thể nuôi hy vọng đá chính cho đội một PSG như người anh trai của mình.

Sinh năm 2006, Ethan Mbappe nối nghiệp cha mẹ bằng cách đi theo con đường thể thao. Cậu chơi bóng chuyên nghiệp giống anh trai với xuất phát điểm từ đội AS Bondy.

Ethan có bước tiến lớn trong sự nghiệp bóng đá khi gia nhập PSG vào năm 2017, cùng kỳ chuyển nhượng Kylian Mbappe chuyển từ AS Monaco đến đây dưới dạng cho mượn. Ethan đang chơi cho đội trẻ PSG, nơi anh tiếp tục phát triển tài năng sau khi ký hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm vào năm 2021.

Huấn luyện viên người Pháp Jean-Claude Lafargue từng nhận xét rằng gia đình Mbappe có một ngôi sao tiềm năng khác đang được hình thành: “Ethan là đứa trẻ có rất nhiều phẩm chất. Cậu bé là một tiền vệ rất lịch lãm và thông minh. Ethan là cầu thủ mới nổi, đó là điều chắc chắn”.

Sở trường của Ethan là tiền vệ thuận chân trái. Tài năng trẻ này được biết đến với lối đá kỹ thuật, thích kiểm soát bóng. Phẩm chất này không giống như anh trai Kylian, người sở hữu tốc độ nhanh như chớp và khả năng rê bóng ấn tượng.

https://zingnews.vn/em-trai-15-tuoi-cua-mbappe-ra-mat-doi-mot-psg-post1385830.html
 
Top